Trong nước

Nhận định, dự đoán kết quả trận Indonesia - Việt Nam

09/10/2016, 07:46
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận giao hữu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra lúc 16h45 chiều nay.

dtvn8

Nhận định, dự đoán kết quả trận Indonesia - Việt Nam

Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận Indonesia - ĐTVN từ 16h45 ngày 9/10.

Vào lúc 16h45 chiều nay (9/10), ĐTVN sẽ bước vào cuộc đọ sức với Indonesia. Đây là trận đấu thứ hai của thầy trò HLV Hữu Thắng kể từ ngày hội quân. Cách đây 3 ngày, ĐTVN đã giành thắng lợi tưng bừng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên. Tuy đội khách chưa chơi hết sức nhưng nỗ lực của các cầu thủ áo đỏ là rất đáng ghi nhận. Sau khi bị dẫn bàn, ĐTVN chơi đầy hứng khởi, tấn công đa dạng và thành quả là 5 pha lập công của Tuấn Anh, Công Vinh, Văn Thanh, Xuân Trường và Thành Lương.

Tuy nhiên, rất khó để thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục chơi tưng bừng trước Indonesia. Giống như Việt Nam, Indonesia đang bước vào giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Chính bởi vậy, HLV Alfred Riedl và các học trò sẽ vào trận nghiêm túc chứ không hời hợt như CHDCND Triều Tiên. Dù mới được dỡ bỏ lệnh cấm vận nhưng Indonesia cho thấy họ chẳng hề suy yếu, bằng chứng là đội bóng xứ vạn đảo vừa đánh bại Malaysia 3-0 cách đây ít ngày.

Trận đấu tối nay, ĐTVN không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Xuân Trường – Tuấn Anh. Hai cầu thủ HAGL là nhân tố chính giúp đội bóng áo đỏ đại thắng Triều Tiên. Thiếu vắng Xuân Trường, Tuấn Anh, sức sáng tạo của tuyến giữa ĐTVN sẽ suy giảm đáng kể. Tuy nhiên, nhìn theo hướng khác, đây lại là cơ hội để HLV Hữu Thắng thử nghiệm những nhân tố mới.

Báo Giao thông dự đoán: Indonesia 2-2 ĐTVN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.