Euro 2020

Nhận định, dự đoán kết quả trận Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ, EURO 2020

11/06/2021, 08:58
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ bảng A, EURO 2020 (2h00 ngày 12/6).

img

Italia được kỳ vọng vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ trong trận khai mạc EURO 2020

2h rạng sáng mai (12/6, giờ Việt Nam), đội tuyển Italia sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ bảng A EURO 2020.

Sau hơn nửa thế kỷ lỡ hẹn với chức vô địch EURO (từ 1968), Italia bước vào giải đấu năm nay với khát vọng to lớn.

Phong độ ấn tượng của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Roberto Mancini khiến họ được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay.

Đến với EURO 2020, Italia ngoài sở hữu chuỗi thành tích bất bại ở vòng loại, họ còn sở hữu một dàn cầu thủ vô cùng chất lượng.

Đó là kết hợp giữa sự già rơ, tinh quái của những Bonucci, Chiellini với sức trẻ và tài năng đã được khẳng định như Chisea, Bastoni hay Donnarumma...

Rơi vào bảng A, bảng đấu được đánh giá là khá dễ thở với các đối thủ dưới cơ, đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới được kỳ vọng sẽ thuận lợi vượt qua vòng đấu bảng.

Ngoài việc có lợi thế sân nhà, đội tuyển Italia còn có thêm một điểm tựa tinh thần nữa là trong 5 trận đối đầu gần nhất với Thổ Nhĩ Kỳ họ đang có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Bên kia chiến tuyến, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã sẵn sàng để tạo ra những bất ngờ ngay trên sân Olimpico.

Kỷ luật và tự tin là những điểm tạo nên sức mạnh của Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO lần này.

Sự trở lại của HLV Senol Gunes, người đã dẫn dắt Thổ Nhĩ Kỳ đến vị trí thứ ba ở World Cup 2002 cũng sẽ là yếu tố quan trọng để biến đội bóng này trở thành một kẻ ngáng đường.

Pháp và Hà Lan đều đã thất bại trong việc chiến thắng Thổ Nhĩ Kỳ ở những trận đấu gần đây, điều đó đủ để nói lên sự khó chịu của đoàn quân áo đỏ.

Cùng với đó, Thổ Nhĩ Kỳ đang có chuỗi 6 trận bất bại và 5/6 trận giữ sạch lưới nên hoàn toàn có lý do để tin vào một bất ngờ mà Thổ Nhĩ Kỳ có thể tạo ra trước Italia trong ngày khai màn EURO 2020.

Tuy vậy, xét về phong độ hiện tại cũng như lịch sử đối đầu thì Italia đang vượt trội hoàn toàn so với Thổ nhĩ Kỳ.

Nếu đoàn quân của HLV Roberto Mancini chơi đúng phong độ thì hoàn toàn có thể cầm chắc 3 điểm trong tay và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ khó để làm nên chuyện trước Italia.

Dự đoán kết quả: Italia 2-0 Thổ Nhĩ Kỳ

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.