Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City – Tottenham

21/01/2017, 17:12
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City – Tottenham tại vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h30 22/1.

mc-tottenham

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City – Tottenham

Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/1

Vào lúc 0h30 ngày 22/1, Man City sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Etihad tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đây là cuộc đọ sức được dự đoán rất khó khăn với thầy trò HLV Pep Guardiola bởi Spurs sở hữu lối chơi tấn công rực lửa. Trong trận lượt đi diễn ra hồi đầu tháng 10, Tottenham từng đánh bại Man City và chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của đội bóng áo xanh thành Manchester.

Ở lần tái đấu diễn ra rạng sáng mai, Man City càng khó có cơ hội trả món nợ trước đối thủ. Silva cùng đồng đang có phong độ khá tệ khi thua 2/4 trận gần nhất. Đáng chú ý, ở vòng 21, Man xanh phải nhận thất bại “vỡ mặt” 0-4 trước Everton. Hàng thủ đội chủ sân Etihad liên tục bộc lộ khoảng trống chết người để đối phương khai thác. Trước một hàng công mạnh mẽ, tốc độ, hệ thống phòng ngự của Man City nhiều khả năng tiếp tục mắc sai lầm.

Hiện tại, Man City vẫn duy trì được lối chơi ban bật, kiểm soát bóng và dồn ép đối phương nhưng đồng thời cách chơi này cũng khiến đội bóng áo xanh trở nên mong manh, dễ sụp đổ khi đụng những kẻ rắn mặt.

Thêm một lý do khiến các CĐV Man City lo lắng. Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, Tottenham đã có 6 lần giành chiến thắng trước Man City tại Etihad. Thành tích này ngang bằng với Arsenal và M.U. Chỉ có 1 đội thắng ở Etihad tại Premier League nhiều hơn Tottenham là Chelsea với 7 lần hạ gục Man xanh. Trong lần gần nhất tới đây lượt về mùa giải trước, Tottenham cũng có thắng lợi 2-1.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-2-3-1): Bravo – Kolarov, Stones, Otamendi, Sagna – Zabaleta, Yaya Toure – Sterling, Silva, Bruyne - Aguero

Tottenham (3-4-2-1): Lloris – Ben Davies, Alderweireld, Dier – Rose, Dembele, Wanyama, Walker – Eriksen, Alli – Kane

Dự đoán: Man City vs Tottenham 1-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.