Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City vs Liverpool, Ngoại hạng Anh

19/03/2017, 13:55

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City vs Liverpool, 23h30 ngày 19/3, vòng 29 giải Ngoại hạng Anh

ManCity-Liverpool
Man City của Aguero sẽ gặp nhiều khó khăn trước Liverpool của Coutinho trong trận cầu tâm điểm vòng 28 giải Ngoại hạng Anh

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City vs Liverpool, Ngoại hạng Anh

Man City sẽ đứng dậy sau thảm bại trước Monaco tại Champions League hay Liverpool sẽ thể hiện được bản lĩnh của ông ‘Vua đại chiến’ của giải Ngoại hạng Anh dưới thời Juergen Klopp?

TLCA: 0.99* 0:1/2 *0.95

Tài xỉu: 1.12* 3 *0.80

Mọi thứ đang tươi đẹp với Man City bỗng chốc đổ sập xuống sau trận thua muối mặt 1-3 tại Stade Louis II. Bị loại khỏi Champions League, bị Tottenham chiếm mất vị trí thứ 2 tại Champions League, liệu Pep Guardiola sẽ phản ứng ra sao trước nghịch cảnh này?

Thật không may cho The Citizens khi họ đang cần một chiến thắng để xua tan đi bầu không khí u ám đang bao trùm Etihad thì Liverpool rất-giỏi-đại-chiến lại hành quân tới.

Bởi bất chấp phong độ, bất chấp những kết quả không thuyết phục từ những trận ‘tiểu chiến’, đoàn quan được thống lãnh bởi Juergen Klopp thực giỏi trong việc gây tổn thương cho những ‘ông lớn’, mà chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở vòng 25 là một ví dụ.

Man City đã từng nếm trải điều này ở trận lượt đi diễn ra vào ngày cuối cùng của năm 2017. Liverpool khiến thày trò Guardiola phải tủi hổ khi rời Anfield bởi cú đánh đầu không thể cản phá của Georginio Wijnaldum.

Phong độ hiện tại của Livepool cũng được cải thiện với việc giành 6 điểm ở 2 vòng gần nhất trong khi mạch 4 chiến thắng liên tiếp của Man City đã bị Stoke City chặn đứng cách đây 1 tuần. Lữ đoàn đỏ cũng đã thắng nửa xanh thành Manchester tới 5/6 lần chạm trán gần nhất trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Bởi vậy, dù được chơi tại Etihad nhưng chẳng có gì đảm bảo cho việc Guardiola và các học trò sẽ giành được một kết quả có lợi trước Liverpool thiện chiến của Klopp cả.

Dự đoán: Man City vs Liverpool: 2-2

Đội hình dự kiến:

Man-City-Liverpool
Nguồn: Whoscored.com

Thông tin bên lề:

- 5 trận gần nhất giữa Man City và Liverpool tại Etihad trong khuôn khổ Premier League đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên

- Man City đã giữ sạch lưới trong cả 3 trận gần nhất tại Premier League mùa này

- 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Man City đều ghi được không quá 3 bàn

- Trong khi đó, 3 trận gần nhất tại Premier League có sự góp mặt của Liverpool đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên

- Man City đã bất bại trong cả 6 trận gần nhất được chơi tại Etihad trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh mùa này

- Liverpool đã bất bại trong cả 5 lần gần nhất chạm trán với Man City trên mọi đấu trường

 Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.