Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City vs Swansea, Ngoại hạng Anh

05/02/2017, 16:17

Dù cả Liverpool và Arsenal đều thua trận ở vòng 23, con đường trở lại Top 3 của Man City sẽ không dễ dàng.

mancity-swansea

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City vs Swansea, Ngoại hạng Anh

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá

Man City đã tìm lại phong độ ấn tượng của mình sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace ( ở Cúp FA) và West Ham ( ở giải Ngoại hạng Anh). Hai chiến thắng đậm này (3-0 và 4-0, đều trên sân khách) đã mang lại niềm tin cho người hâm mộ đội bóng này.

Đặc biệt, màn trình diễn của những cầu thủ trẻ như Sterling, Sane và nhất là Gabriel Jesus khiến Pep Guardiola không thể không hài lòng. 1 bàn và 2 kiến tạo sau 3 trận ra mắt, Jesus thể hiện sự hòa nhập nhanh đáng kinh ngạc khiến giới chuyên môn và người hâm mộ phấn khích.

Đang thi đấu vào “phom” và ấn tượng như thế, mục tiêu của Man City khi tiếp đón Swansea đêm nay không gì khác là giành trọn 3 điểm. Nhất là ở vòng đấu này, cả Arsenal và Liverpool đều đã thất bại, 1 chiến thắng sẽ giúp thầy trò Pep Guardiola trở lại Top 3.

Tuy nhiên Swansea không phải thử thách dễ dàng cho Man City. Sau những thất bại đầu tiên, HLV Paul Clement đã giúp đội bóng này đánh bại cả Liverpool lẫn Southampton ở hai vòng đấu vừa qua. Vị cựu trợ lý của Ancelotti đã để lại dấu ấn rất lớn cho Thiên nga đen. Đội bóng xứ Wales từ chỗ nằm trong nhóm xuống hạng, giờ đây đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm dù đã ít hơn 1 trận. Với tinh thần thoải mái, Swansea hứa hẹn sẽ mang đến những khó khăn nhất định cho Man City.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-2-3-1): Caballero; Zabaleta, Kompany, Stones, Kolarov; Yaya Toure, Fernandinho; Sane, Bruyne, Sterling; Jesus.

Swansea (4-2-3-1): Fabianski; Naughton, Fernandez, Mawson, Olsson; Cork, Carroll, Sigurdsson; Fer, Narsingh, Llorente.

Dự đoán: 2-1 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.