Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận MU - Man City, ICC 2017

21/07/2017, 06:00

Báo Giao thông nhận định, dự đoán kết quả trận MU - Man City trong khuôn khổ ICC 2017 (9h05 ngày 21/7).

mu-man-city

Nhận định, dự đoán kết quả trận MU - Man City, ICC 2017

Trận derby Manchester giữa MU vs Man City là một trong số những cặp đấu đáng chú ý nhất ICC 2017. Người hâm mộ sự thù địch và ganh đua của 2 đội bóng cùng thành phố sẽ mang lại sức nóng cho trận đấu này. Thế nhưng HLV Jose Mourinho lại tuyên bố đây chỉ là một trận đấu giao hữu mà thôi.

Trong buổi họp báo trước trận, Mourinho nói: “Tôi không biết liệu Man City có muốn chiến thắng hay coi nó là trận derby hay không. Nhưng những gì tôi muốn là cầu thủ của tôi thi đấu để cố gắng cải thiện. Họ được phép mắc sai lầm, thực hiện lại những gì trên sân tập và sửa chữa các sai lầm . Đây cũng là cơ hội để 2 cầu thủ mới làm quen với các đồng đội.

Luôn có sự thù địch từ hai đội bóng cùng thành phố, nhưng đối với tôi nó sẽ là trận đấu giao hữu. Tôi sẽ không nhảy lên ăn mừng hay khóc vì một bàn thua. Trận đấu này chỉ là sự chuẩn bị mà thôi”.

Tuyên bố thẳng băng của Mourinho đồng nghĩa với việc kết quả trận đấu này không quá quan trọng. Ông sẽ xoay tua cầu thủ, thậm chí có thể thay… nguyên đội hình trong trận như những trận đấu trước đó.

Không thẳng băng như Mourinho nhưng Pep Guardiola có lẽ cũng có nhận định tương tự như người đồng nghiệp. Lúc này, điều ông quan tâm chỉ là sự hòa nhập của 3 tân binh đắt giá trong khi vẫn tính toán chiêu mộ thêm bốn tân binh cho mùa giải mới.

Vậy nhưng trận đấu này không phải vì thế mà mất đi sức hấp dẫn. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi màn thể hiện tiếp theo của các tân binh. Bên phía MU, hai trận đấu đầu tiên của Victor Lindelof và Romelu Lukaku vẫn chưa nói lên được gì nhiều và họ cần tiếp tục chứng minh bản thân, hòa nhập với các đồng đội.

Bên kia chiến tuyến, thủ môn Enderson và hậu vệ cánh phải Walker cũng có trận ra mắt. Và trên hết, trận đấu ngày mai vẫn sẽ có những cầu thủ tấn công hàng đầu như Pogba, Rashford, Mkhitaryan hay Jesus, Aguero,...Với những cái tên như vậy, trận đấu sẽ không kém phần mãn nhãn, kịch tính.

Thống kê: - MU thắng 65, hòa 55 trận, Man City thắng 43 trận trong những lần đối đầu trước đây giữa haid đội.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Blind, Lindelof, Jones, Fosu - Mensah; Fellaini, Carrick, Pogba, Rashford, Lukaku, Mkhitaryan.

Man City: Ederson; Walker, Kompany, Stones, Kolarov, Fernandinho, David Silva, De Bruyne, Jesus, Sterling, Aguero.

Dự đoán: 2-2

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.