Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U - Reading

07/01/2017, 13:07
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U – Reading (19h30 7/1) tại vòng 3 Cúp FA.

mu

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U - Reading

Lịch thi đấu bóng đá ngày 7/1

Vào lúc 19h30 tối nay (7/1), M.U sẽ có cuộc tiếp đón Reading trên sân nhà tại vòng 3 FA Cup. Như truyền thống nhiều năm qua, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở đấu trường FA Cup. Vì thế, những cái tên như: Luke Shaw, Ashley Young, Marouane Fellaini, Wayne Rooney hay cả Memphis Depay, Jesse Lingard, Bastian Schweinsteiger nhiều khả năng được trao cơ hội đá chính. Tuy vậy, dù đá với đội hình nào, Quỷ đỏ vẫn vượt trội so với đối thủ chơi ở giải hạng Nhất.

Sau giai đoạn chuệc choạc hồi đầu mùa, M.U đang duy trì mạch 13 trận bất bại, trong đó có 10 thắng lợi (7 trận thắng liên tiếp). Lối chơi của đội chủ sân Old Trafford cũng trở nên nhịp nhàng và có nét hơn. Những thắng lợi trên giúp đoàn quân dưới quyền HLV Mourinho có được sự tự tin rất lớn. Với đà tâm lý và phong độ như vậy, Mourinho và các học trò muốn đánh bại Reading để duy trì sự hưng phấn.

Thêm cơ sở để CĐV Quỷ đỏ tin và thắng lợi của đội nhà, trong cả thảy 19 lần so tài từ năm 1912, Quỷ đỏ bất bại 18/19 trận (thắng 11) và chỉ thua vỏn vẹn 1 trận duy nhất. Trận thua hiếm hoi ấy diễn ra đã cách đây 89 năm. Tính riêng ở đấu trường FA Cup, hai bên đã có 13 lần giáp mặt, tỷ số dĩ nhiên đang nghiêng về đội chủ sân Old Trafford (hòa 5, thắng 7).

Ở mặt trận đấu cúp mùa này, M.U cũng đang chơi rất hay trên sân nhà với thành tích toàn thắng, dù đó là Man City, West Ham ở League Cup hay Feyenoord, Fenerbahce tại Europa League. Thế nên, sẽ rất khó để Reading tạo ra được bất ngờ.

Dự đoán: M.U 2-0 Reading

Đội hình dự kiến:

M.U: Romero, Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Shaw, Fellaini, Herrera, Rooney, Mata, Rashford, Ibrahimovic.

Reading: Al Habsi, Blackett, Moore, Gunter, McShane, Beerens, Swift, Van den Berg, McCleary, Williams, Kermorgant.

Thông tin bên lề:

6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, M.U toàn thắng. 6 trận gần nhất ở giải Hạng Nhất, Reading thắng 4, thua 2.

Reading có duy nhất 1 thắng lợi trong 19 lần gặp Quỷ đỏ trên mọi mặt trận.

Man Utd thắng 4 trận gần nhất so tài với Reading.

Man Utd đang trải qua mạch 7 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

Man Utd và Reading có 13 lần đụng độ ở FA Cup.

Cả 3 trận đối đầu gần nhất tại FA Cup, M.U đều không thắng cách biệt.

Jaap Stamp – HLV của Reading từng khoác áo M.U trong giai đoạn vàng son nhất trong lịch sử đội bóng này, từ 1998-2001, với 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp, 1 FA Cup và 1 Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.