Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U - Saint-Etienne

16/02/2017, 11:59

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U - Saint-Etienne, 03h05 ngày 17/2, vòng 1/16 Europa League

MU-StEtinne
M.U sẽ đánh "đánh nhanh, thắng nhanh" Saint-Etienne ngay tại Old Trafford vào rạng sáng mai?

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U - Saint-Etienne, 03h05 ngày 17/2, vòng 1/16 Europa League

Bởi lịch thi đấu phía trước của M.U khá dày đặc. Thày trò Jose Mourinho vẫn tham dự cả 4 mặt trận: Premier League, EFL Cup, FA Cup và Europa League.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ phải thi đấu vòng 5 FA Cup, sau đó hành quân sang Pháp tái đấu Saint-Etienne trước khi đá trận chung kết EFL Cup với Southampton tại Wembley vào ngày 26/2.

Nghĩa là trong 10 ngày tới, M.U sẽ phải thi đấu 3 trận ở 3 giải đấu cúp. Nên chắc hẳn Mourinho muốn giải quyết mọi ‘ân oán’ với Saint-Etienne tại Old Trafford vào rạng sáng mai.

Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ thừa sức hoàn thành mục tiêu này. Họ đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, các chân sút cũng giải quyết tốt hơn khâu dứt điểm trong khi hàng phòng ngự đã chắc chắn hơn với chuỗi 4 trận liền không để thủng lưới trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Saint-Etienne không thể có được sự phục vụ của một loạt trụ cột trong trận đấu với M.U ở lượt đi vòng 1/16 Europa League như Oussama Tannane, Robert Beric, Cheikh M"Bengue hay Erin Pinheiro.

Lúc này, thiên thời, địa lợi và nhân hòa đều đứng về phía thày trò Mourinho. Vì vậy, thật khó để Saint-Etienne làm nên bất ngờ ngay tại Old Trafford vào rạng sáng mai.

Dự đoán: M.U - Saint-Etienne: 2-0

Đội hình dự kiến:

M.U (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Blind; Herrera, Pogba; Mata, Mkhitaryan, Martial; Ibra

Saint-Etienne (4-2-3-1): Ruffer; Malcuit, Catherine, Perrin, Pogba; Verretout, Pajot; Hamouma, Saivet, Paquet; Roux

Thông tin bên lề:

- Saint-Etienne đã bất bại trong cả 10 trận gần nhất tại Europa League

- Đây mới chỉ là lần thứ 2 M.U và Saint-Etienne chạm trán nhau ở 1 vòng knock-out trong khuôn khổ các cúp châu Âu. Lần trước, Quỷ đỏ đã đánh bại đại diện của Pháp với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận (mùa giải 1977/78)

- M.U chưa bao giờ thua trước các đội bóng của Pháp tại đấu trường châu Âu khi được chơi tại Old Trafford. Cụ thể, họ đã bất bại trong cả 13 trận khi phải đối đầu với các đối thủ đến từ bên kia eo biển Manche khi được chơi trên sân nhà.

- M.U cũng chưa thua bất kỳ trận nào trong 14 trận gần nhất được trên sân nhà tại đấu trường châu Âu với thành tích: thắng 11m hòa 3

- M.U đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận

img

Tin nóng bóng đá sáng 14/2: M.U theo sát "máy dội bom" của Torino

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.