Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U vs Feyenoord, Europa League

24/11/2016, 15:03
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U vs Feyenoord tại Europa League diễn ra lúc 3h05 ngày 25/11.

M.U-vs-Feyenoord

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U vs Feyenoord

Rạng sáng mai (3h05 25/11), M.U sẽ tiếp đón Feyenoord trên sân nhà trong khuôn khổ Europa League. Hiện tại, ở bảng A, Fenerbahce đang đứng đầu với 7 điểm. Có cùng 7 điểm như đội bóng Thổ Nhĩ kỳ nhưng Feyenoord xếp thứ hai do kém thành tích đối đầu. M.U đứng thứ 3 với 6 điểm. Như vậy, Quỷ đỏ buộc phải đánh bại đối thủ nếu muốn hi vọng đi tiếp.

Xét về danh tiếng, đẳng cấp, M.U hơn hẳn Feyenoord nhưng thời điểm này M.U không được đánh giá cao. Ở trận lượt đi, M.U đã phải nhận thất bại 0-1 trên đất Hà Lan sau 90 phút bạc nhược. Lối chơi của đội bóng áo đỏ vẫn chưa cho thấy sự gắn kết cần thiết. Chính bởi vậy, phong độ mà M.U thể hiện từ đầu mùa cũng rất chuệc choạc. Đội chủ sân Old Trafford có thể chơi thăng hoa nhưng ngay sau đó lại gục ngã.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là M.U không có cơ hội giành 3 điểm. Một tin vui cho HLV Mourinho là Ibrahimovic và Bailly đã sẵn sàng trở lại. Việc có được sự phục vụ của bộ đôi tân binh này chắc chắn sẽ giúp Quỷ đỏ tự tin hơn khi tiếp đón Feyenoord. Bên cạnh đó, đại diện Hà Lan không có được phong độ tốt khi thi đấu xa nhà. 3 trận làm khách gần nhất tại Europa League, Feyenoord hòa 2, thua 1.

Dự đoán: M.U 2-0 Feyenoord

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea; Darmian, Blind, Rojo, Valencia, Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Martial, Rashford, Ibrahimovic.

Feyenoord: Jones; Karsdorp, Heijden, Kongolo, Woudenberg, Ahmadi, Kuyt, Vihena, Toornstra, Elia, Jorgensen.

img

Tin nóng bóng đá tối 22/11: Thái Lan đoạt vé sớm; Ibra chê M.U

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.