Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs Rostov, Cúp C2 châu Âu

16/03/2017, 13:23

Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs FC Rostov, 03h05 ngày 17/3, lượt về vòng 1/8 Europa League.

MUvsRostov
MU sẽ không mấy khó khăn để loại FC Rostov ra khỏi Europa League mùa này?

Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs Rostov, Cúp C2 châu Âu

Chỉ cần một kết quả hòa không bàn thắng, MU sẽ giành quyền đi tiếp khi tái đấu FC Rostov tại Old Trafford trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League mùa giải 2016/17. Nhưng chắc chắn thày trò Jose Mourinho không muốn đoạt vé vào tứ kết theo cách ‘hạ đẳng’ này.

TLCA: 0.90* 0: 1/3/4 *0.89

Tài xỉu: 0.99* 2 3/4 *0.81

Đơn giản, Quỷ đỏ đang cần một chiến thắng để trút đi cơn giận sau khi trải qua thất bại tức tưởi với tỉ số 0-1 trước Chelsea tại tứ kết Cúp FA. Các học trò của Mourinho đã thi đấu tốt ở Stamford Bridge nhưng bị ‘thua oan’ bởi quyết định rút thẻ vàng thứ 2 có phần nặng tay của trọng tài Michael Oliver đối với Ander Herrera.

MU-không-Ibra vẫn chơi ngang ngửa với một Chelsea sở hữu đội hình mạnh nhất. Đó là cơ sở để những người yêu mến nửa đỏ thành Manchester tin vào một kết quả tích cực trong lần tái đấu với FC Rostov vào rạng sáng mai. Niềm tin ấy càng có cơ sở khi ‘đại pháo’ Zlatan Ibrahimovic hoàn toàn khỏe mạnh sau khi ‘được cho nghỉ’ trận đại chiến tại Stamford Bride vừa rồi.

Thực ra Ibra bị FA treo giò trong trận màn so tài đó. Và anh sẽ lấy lại nền tảng thể lực tốt nhất để sẵn sàng một lần nữa ghi dấu ấn giúp MU vững tiến tại đấu trường Europa League như đã từng làm ở trận lượt đi vòng 1/16 với Saint Etienne.

Paul Pogba sau khi bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại trước Chelsea cũng có thêm động lực để chứng tỏ giá trị của bản thân. Henrikh Mkhitaryan cũng không giấu giếm quyết tâm ghi bàn trong cả 4 trận liên tiếp tại các cúp châu Âu cho Quỷ đỏ.

Và Old Trafford không phải là ‘ruộng khoai’ Olimp-2 trên đất Nga. Nhà hát của những giấc mơ là nơi lý tưởng để thày trò Mourinho một lần nữa biểu dương sức mạnh.

Dự đoán: MU vs FC Rostov: 2-0

Đội hình dự kiến:

MU-Rostov
Nguồn: Whoscored.com

 Thông tin bên lề:

- MU đã bất bại trong cả 5 trận gần nhất tại Europa League mùa giải 2016/17. Thực ra, thày trò Mourinho đã thắng tới 4/5 trận này.

- Mkhitaryan là cầu thủ đầu tiên của MU sau Wayne Rooney ghi bàn trong cả 3 trận liên tiếp tại các cúp châu Âu.

- Ibra đã ghi được 5 bàn tại Europa League mùa này và đang xếp thứ 4 trong cuộc đua tới danh hiệu ‘Vua phá lưới’ sau Edin Dzeko và Giluiano (cùng 8 bàn), lão tướng Aduriz của Bilbao (7 bàn).

- Khoảng cách từ Rostov tới Manchester rơi vào khoảng 3.000km. Đây là khoảng cách lớn nhất mà đội đội bóng phải di chuyển khi phải làm khách tại các cúp châu Âu.

- Nhiều khả năng MU không có được sự phục vụ của Wayne Rooney và Anthony Martial vì chấn thương

- MU đã giành chiến thắng trong cả 4 trận đấu được chơi trên sân nhà tại Europa League mùa này

- MU đã bất bại trong 9/10 trận đấu gần nhất với các đội bóng của Nga với thành tích: thắng 2 và hòa 7. Thất bại duy nhất của họ diễn ra trước Zenit trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu năm 2008.

- Timofei Kalachev và Aleksandru Gatcan của FC Rostov bị treo giò trong trận đấu này.

- FC Rostov đã không giành được bất kỳ chiến thắng nào trong cả 5 trận sân khách gần nhất tại cúp châu Âu: hòa 3, thua 2.

Xem thêm Video:

img

Tin bóng đá sáng 16/3: MU mất 2 trụ cột trước trận gặp Rostov

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.