Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs West Brom, Ngoại hạng Anh

01/04/2017, 10:00
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs West Brom, 21h00 ngày 1/4, vòng 30 giải Ngoại hạng Anh

Mourinho-MU-West-Brom
Tài thao lược của Mourinho sẽ giúp MU vượt khó trước West Brom

Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs West Brom, Ngoại hạng Anh

MU sẽ trông cả vào tài thao lược của Jose Mourinho để vượt khó trước West Brom, đối thủ họ đã đánh bại với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi diễn ra vào ngày 17/12 năm ngoái.

TLCA: 0.86* 0:1 1/4 *1.09

Tài xỉu: 0.90* 2 1/2 *0.98

Trước giờ bóng lăn, MU liên tiếp phải đón nhận những tin không hề lấy làm vui về mặt lực lượng mà mới nhất là tiền vệ Juan Mata vừa trải qua ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng.

Trước đó, Phil Jones và Chris Smalling lần lượt bị trả về Old Trafford khi tập trung cùng đội tuyển Anh. Marouane Fellani cũng dính ‘virus’ FIFA trong khi Bastian Schweinsteiger đã ra mắt Chicago Fire. Paul Pogba thì chưa kịp trở lại còn Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera vẫn đang thụ án treo giò.

Old Trafford đang biến thành một bệnh viện thu nhỏ. Và vì thế mà sự trở lại của Wayne Rooney như một tin vui hiếm hoi mà Ban huấn luyện và các cổ động viên của Quỷ đỏ có thể bấu víu lúc này.

Không loại trừ khả năng Người đặc biệt sẽ sử dụng Rooney ở vị trí tiền vệ trung tâm như Louis van Gaal từng làm trước đây bởi tuyến giữa của MU chỉ còn Michael Carrick là lành lặn. Ở hàng phòng ngự, Eric Bailly và Rojo - bộ đôi hiếm khi đá cặp cùng nhau - sẽ đảm bảo nhiệm vụ che chắn cho khung thành được chấn giữ bởi De Gea.

West Brom là đối thủ không dễ bặt nạt với Quỷ đỏ trong vài năm trở lại đây. Bằng chứng là họ chỉ giành được 3 chiến thắng và để thua 2 trận trước đội bóng tới từ Birmingham trong 6 lần chạm trán gần nhất tại Premier League.

Liệu tài thao lược của Mourinho và quyết tâm giữ vững vị trí thứ 5 trước khi nghĩ tới việc đánh chiếm Top 4 nơi các cầu thủ có thể giúp MU vượt khó trước West Brom vào lúc 21h00 đêm nay?

Dự đoán: MU vs West Brom: 2-1

Đội hình dự kiến:

MU (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Rojo, Blind; Carrick, Rooney; Lingard, Mkhitaryan, Martial; Rashford

West Brom (4-5-1): Foster; Dawson, McAuley, Evans, Nyom; Morrison, Fletcher, Livermoore, Brunt, McClean; Robbson-Kanu

Thông tin bên lề:

- MU đã bất bại trong cả 18 vòng đấu gần nhất tại Premier League mùa này

- 9/11 trận đấu gần nhất của MU diễn ra tại Old Trafford trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở xuống

- 4 trận đấu gần nhất giữa MU và West Brome trên mọi đấu trường đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở xuống

- MU đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 52 điểm sau 27 trận đấu, kém 4 điểm so với đội xếp thứ 4 là Liverpool nhưng thi đấu ít hơn 2 trận

- Trong khi đó West Brom chẳng còn nhiều động lực khi đang xếp thứ 8 (43 điểm) và kém nhóm được dự Europa League mùa 2017/18 tới 7 điểm

Xem thêm Video:

img

Tin bóng đá sáng 1/4: MU tiếp tục nhận hung tin về lực lượng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.