Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Real Betis vs Barcelona

29/01/2017, 15:36
image

Chuỗi 6 trận bất bại trên sân nhà của Real Betis cũng không thể "dọa" được Messi và các đồng đội.

barca-cele

Nhận định, dự đoán kết quả trận Eibar vs Barcelona

Sau trận hòa Villarreal, Barca đang có liền 5 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận và 4 trong số đó là các chiến thắng cách biệt. Bộ ba Messi – Suarez – Ney mar như thường lệ vẫn nổ súng đều đặn cho đội bóng xứ Catalan. Cùng với các nhân tố khác như Turan, Dennis Suarez, hàng công đội bóng này đã ghi được 18 bàn sau 5 trận,  hiệu suất 3,6 bàn/ trận.

Hành quân tới sân Benito Villamarin, Barca còn có lưng vốn là chiến thắng 6-2 ở lượt đi. Ngoài chiến thắng hủy diệt đó, Barca cũng toàn thắng 5 trận đối đấu trước đó với Real Betis, tất cả đều là những chiến thắng cách biệt. Điều đó cho thấy Real Betis lép vế hoàn toàn so với đội bóng xứ Catalan.

Mất mát đáng kể của Barca ở trận đấu này là việc cả Busquests và Iniesta đều không thể ra sân. Hai cầu thủ này, một người là mỏ neo, một người là ngòi nổ của đội bóng. Bên cạnh đó Rafinha cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

Đội chủ nhà Real Betis cũng đang có chuỗi 6 trận bất bại trên sân nhà, một thống kê mà người hâm mộ đội bóng này có thể “bám víu” vào, nuôi hy vọng đội nhà sẽ gây khó khăn cho Barca. Tuy nhiên, với nhiều siêu sao trong đội hình như tam tấu Messi – Suarez – Neymar, Eibar khó lòng trông đợi vào những điều này.

Đội hình dự kiến:

Real Betis: Adan; Bruno, Pezzella, Mandi, Durmisi, Ceballos, Donk, Pardo, Piccini, Alegria, Castro.

Barca: Stegen; Roberto, Umtiti, Pique, Alba, Gomes, Rakitic, Suarez, Messi, Neymar, Suarez.

Dự đoán: 0-3

img

Tin nóng bóng đá sáng 29/1: Bale muốn hất cẳng Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.