Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Alaves, La Liga

02/04/2017, 13:08
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Alaves 21h15 ngày 2/4 thuộc vòng 29 La Liga 2016/17.

ronaldo-sut-alaves-real-madrid

Nhận định, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Alaves

Nhận định bóng đá

Ngoại trừ thiếu vắng tiền vệ Casemiro vì án treo giò do nhận đủ 5 thẻ vàng, Real Madrid sẽ có lực lượng mạnh khi tiếp đón Alaves đêm nay. Thế nhưng điều đáng lo nại là hầu hết các trụ cột của đội bóng Hoàng gia đều mới trở lại sau loạt trận quốc tế vừa rồi.

Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Toni Kroos, Keylor Navas, Marcelo, Dani Carvajal đều thi đấu cả 2 trận cho ĐTQG ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 và giao hữu quốc tế. Những cầu thủ khác như Pepe, Modric, Bale hay Morata cũng đã ra sân ít nhất một trận ở vòng loại World Cup 2018. Vì thế HLV Zidane nhiều khả năng sẽ buộc sẽ phải xoay tua đội hình vào đêm nay.

Trong khi đó, tân binh của La Liga - Alaves – đang thi đấu rất ấn tượng. Họ vừa toàn thắng 2 vòng La Liga gần đây và hiện đang đứng ở thứ 10 trên bảng xếp hạng đã nói lên tất cả. Có phong độ và tinh thần cao, lại rất sung sức khi đội hình của họ có rất ít tuyển thủ quốc gia, Alaves hứa hẹn sẽ mang lại nhiều khó khăn, bất ngờ cho Real.

Tuy vậy, lịch sử lại không ủng hộ đội khách Alaves. 13 lần gặp nhau trong quá khứ họ chỉ giành được 1 trận, hòa 2 và Real Madrid thắng tới 10 trận. Đáng nói, các trận thắng của CLB Hoàng gia đều là những chiến thắng đậm. 5 trong số 6 chiến thắng liên tiếp gần nhất của Real Madrid trước Alaves đều là những chiến thắng với cách biệt 3 bàn. Làm khách tại Bernabeu không bao giờ là điều dễ dàng. Vì vậy, nhiều khả năng Alaves chỉ đủ sức làm khó Real Madrid chút ít chứ khó có thể làm nên bất ngờ.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Casemiro bị treo giò. Varane trở lại sau chấn thương.

Alaves: Vắng Galilea, Vigaray, Sobrino (chấn thương) và M.Llorente (điều khoản hợp đồng).

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas, Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Isco, Kroos, Modric, Ronaldo, Benzema, Bale.

Alaves: Pacheco, Femenia, Feddal, Laguardia, Hernadez, Garcia, Krsticic, Toquero, Camarasa, Gomez, Deyverson.

Dự đoán: 3-1 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.