Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha - Thổ Nhĩ Kỳ

17/06/2016, 18:22
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ lúc 2h00 ngày 18/6.

xTaybannhavsthonhiky.jpg.pagespeed.ic.5wpvRGoysz

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra lúc 2h00 ngày 18/6.

Trận đấu giữa Tây Ban NhaThổ Nhĩ Kỳ, bảng D EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/6 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên các kênh VTV3, VTV3HD.

Mặc dù chỉ có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước CH Séc, Tây Ban Nha vẫn được giới chuyên gia nhận định là đội bóng mạnh nhất của bảng đấu. Nhưng trận đấu với CH Séc cũng chỉ ra những điểm yếu của Tây Ban Nha khi không thể tận dụng các cơ  hội để áp đảo đối thủ khi thiếu đi một tiền đạo đích thực.

Tuy nhiên, hàng công Tây Ban Nha thực tế đang được kỳ vọng sẽ được cải thiện trong những trận tới và với lối chơi luôn làm chủ thế trận như tiqui-taca,  niềm tin vào sự thăng hoa của hàng công đội bóng xứ sở bò tót là có cơ sở.

Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ nhận thất bại toàn diện trước Croatia. Giống như trận đấu của Tây Ban Nha và CH Séc, Croatia đã thi đấu chủ động trong cả trận đấu còn Thổ Nhĩ Kỳ rất ít khi tiếp cận được khung thành của thủ môn Subasic.

Tuyến giữa không tranh chấp tốt khiến Thổ Nhĩ Kỳ chỉ có thể gây khó dễ với các đối thủ khác bằng lối chơi rắn, tuy nhiên, điều đó có thể khiến đội bóng này gặp nhiều nguy hiểm với những tình huống cố định.

Khả năng dứt điểm kém là điều mà các CĐV có thể thấy trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và CH Séc. Mặc dù vậy, CH Séc có thủ môn tài năng Cech, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ phòng ngự nhiều hơn dựa vào sự kỷ luật của hệ thống phòng ngự. Tây Ban Nha sẽ cần phải có được sự chuẩn xác trong các tình huống tấn công mới mong giành trọn được 3 điểm để tiếp tục hướng đến chiếc vé vào vòng 1/8.

Thông tin lực lượng

Tây Ban Nha: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc

Thổ Nhĩ Kỳ: Gökhan Gönül, Mehmet Topal bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha (4-3-3): Gea, Alba, Piqué, Ramos, Juanfran, Fàbregas, Busquets, Iniesta, Pedro, Morata, Silva.

Thổ Nhĩ Kỳ (4-2-3-1): Babacan, Erkin, Balta, Kaya, Ozbayrakli, Inan, Ozyakup, Turan, Calhanoglu, Mor, Yilmaz. 

Dự đoán chuyên gia: 2-0

Xem thêm video trận Tây Ban Nha 1-0 CH Séc:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.