Trong nước

Nhận định, dự đoán kết quả trận Thái Lan - Indonesia

17/12/2016, 06:05
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Thái Lan - Indonesia, chung kết lượt về AFF Cup 2016.

thai-lan-indonesia

Nhận định, dự đoán kết quả trận Thái Lan - Indonesia

Toàn cảnh AFF Cup 2016

Vào lúc 19h tối nay (17/12), Thái Lan sẽ tiếp đón Indonesia trên sân nhà trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2016. Trong trận lượt đi, Thái Lan đã bất ngờ phải nhận thất bại 1-2 và buộc phải giành chiến thắng nếu muốn vô địch. Cách dễ nhất để thầy trò HLV Kiatisak nâng cúp là đánh bại đối thủ 1-0. Trong trường hợp để Indonesia có bàn thắng, Thái Lan sẽ phải thắng với cách biệt 2 bàn mới bảo vệ được ngôi vương.

Công bằng mà nói, Thái Lan vẫn nhỉnh hơn so với đội khách. Ở trận đấu cách đây 3 ngày, Thái Lan chiếm thể chủ động trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng sự chủ quan của hàng thủ đã khiến đội bóng xứ chùa vàng phải trả giá. Trong buổi họp báo diễn ra hôm qua, HLV Kiatisak tuyên bố ông đã có cách đánh bại Indonesia và chắc chắn nhà cầm quân này không nói chơi.

Về phần mình, Indonesia chơi khá đơn giản và chủ yếu dựa vào những miếng đánh biên. Vũ khí lợi hại nhất mà Indonesia có được tinh thần quả cảm. Tại giải đấu chính thức đầu tiên sau khi bị cấm vận, ĐT Indonesia rất muốn đặt dấu ấn bằng chức vô địch AFF Cup. Mặc dù vậy, lợi thế không quá lớn ở lượt đi chưa chắc đã giúp ĐT Indonesia hoàn thành mục tiêu này.

Dự đoán: Thái Lan 2-0 Indonesia

Đội hình dự kiến:

ĐT Thái Lan: Thamsatchanan; Chutong, Boonyong; Notchaiya, Bunmathan, Chappuis, Promrak, Narmwiset; Songkrasin, Masuk, Chatthong.

ĐT Indonesia: Meiga; Wahyudi, Aryanto, Pranata, Lestaluhu, Manahati; Andik, Lilipaly, Sinaga, Ripora; Pranada; Solossa.

doi-dau

 

phong-do

 

img

Tin bóng đá tối 16/12: Indonesia quyết hạ Thái Lan, làm nên lịch sử

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.