Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Thái Lan - Singapore

22/11/2016, 09:09
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Thái Lan và Singapore diễn ra lúc 15h30 ngày 22/11.

1479776868-shahdan_sulaiman_1-500

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Thái Lan và Singapore diễn ra lúc 15h30 ngày 22/11.

Vào lúc 15h30 chiều nay, ĐT Thái Lan sẽ cuộc chạm trán với ĐT Singapore trong lượt trận thứ 2 bảng A, vòng bảng AFF Cup 2016.

Sau trận thắng 4-2 trước một đối thủ mạnh như Indonesia ở lượt đấu trước, nhà đương kim vô địch đang gửi đi một thông điệp mạnh mẽ tới các đội bóng có ý định phế truất ngôi vương của họ tại giải bóng đá hàng đầu Đông Nam Á.

Với sự đồng đều về mặt nhân sự ở các tuyến cùng lối chơi tấn công linh hoạt, uyển chuyển, các học trò của HLV Kiatisuk ở thời điểm này có khả năng hạ gục mọi đối thủ tại AFF Cup 2016.

Trước khi bước vào trận đấu với Singapore chiều nay, lịch sử cũng đang ủng hộ những chiến binh đến từ xứ sở Chùa Vàng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Thái Lan giành đến 3 trận thắng, 2 trận còn lại là hòa và thua. Ở lần chạm trán gần nhất, Thái Lan đã giành chiến thắng 2-0 trước Singapore.

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, xét trên mọi phương diện, Thái Lan vẫn là những người đang ở thế thắng. Tuy nhiên, mọi chuyện chắc chắn sẽ không dễ dàng với đoàn quân của HLV Kiatisuk bởi Singapore cũng không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt.

Xem thêm video:

Bằng chứng rõ nhất là Ở trận ra quân, dù phải chơi ở thế phải chơi thiếu người trong khoảng 2/3 thời gian trận đấu, Singapore vẫn kiên cường cầm hòa Phillipines 0-0.

Thêm vào đó, trong đội hình của Singapore dự AFF Cup 2016 còn sở hữu tiền đạo giàu kinh nghiệm Khairul Amri.

Dù đã 31 tuổi nhưng anh vẫn được coi là “hung thần” của Thái Lan khi luôn dội pháo vào lưới nhà ĐKVĐ trong các cuộc đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội tại AFF Cup 2007, 2012, 2014.

Xét trên nhiều yếu tố, Singapore trong trận đấu chiều nay vẫn có hi vọng giành một kết quả có lợi trước Thái Lan. Tuy nhiên, điều khả quan với họ ở thời điểm này có thể chỉ là cầm chân Thái Lan giống như cách mà họ đã làm với Philippines.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Thamsatchanan; Chutong, Kesarat; Notchaiya, Bunmathan, Anan, Yooyen, Narmwiset; Chappuis, Songkrasin, Chatthong.

Singapore: Sunny; Ramli, Khaizan, Bennett, Mohana; Baharudin, Harun, Kumar, Mustafic; Amri.

Dự đoán: Thái Lan thắng 1-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.