Trong nước

Nhận định, dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia

07/02/2017, 08:24
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 18h ngày 7/2.

u23-vn

Nhận định, dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia

Nhận định, dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia

Vào lúc 18h tối nay (7/2), U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Malaysia trên sân Thống Nhất. Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng tỏ ra rất nghiêm túc khi hội quân sớm sau kỳ nghỉ Tết và tập luyện miệt mài những ngày qua. Ông thầy người Hà Tĩnh nhấn mạnh, ông muốn tạo cho U23 Việt Nam lối chơi bản sắc, cụ thể là chơi bóng nhỏ, ban bật. Đây cũng là định hướng ĐTVN đang đi theo.

Mặc dù vậy, cái khó của HLV Hữu Thắng ở U23 Việt Nam là ông thiếu những tiền vệ mạnh về tổ chức lối chơi và điều phối bóng. Cả Xuân Trường lẫn Tuấn Anh vì những lý do khác nhau đều không thể hội quân. Vì thế, bài toán tuyến giữa chắc chắn khiến cựu thuyền trưởng SLNA đau đầu. Với tình hình nhân sự hiện tại, sẽ hợp lý hơn nếu HLV Hữu Thắng cho các học trò ra sân với sơ đồ 4-2-3-1.

Vị trí của Công Phượng cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Tiền đạo này chơi mờ nhạt suốt kỳ AFF Cup 2016 và những vòng đầu V-League 2017 nhưng vẫn có mặt trên tuyển. Thậm chí, với diễn biến trên sân tập, Phượng nhiều khả năng còn được đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, việc chân sút đang khoác áo HAGL có thể tỏa sáng hay không còn là một dấu hỏi lớn.

Về phía đối thủ, U23 Malaysia sang Việt Nam hoàn toàn không phải để du lịch. Đội chủ nhà SEA Games 29 đang rốt ráo chuẩn bị cho kế hoạch giành HCV SEA Games và trận đấu với U23 Việt Nam không thể nằm ngoài kế hoạch này. HLV Frank Bernhardt cũng đã điền tiên những cầu thủ tốt nhất khi tái đấu U23 Việt Nam. Thế nên, cuộc đọ sức chiều tối nay hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Dự đoán: U23 Việt Nam 2-1 U23 Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 18h ngày 7/2 và được tường thuật trực tiếp trên Báo Giao thông.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.