World Cup 2022

Nhận định, dự đoán kết quả trận UAE vs Thái Lan, vòng loại World Cup

07/06/2021, 07:00

Nhận định, dự đoán kết quả trận UAE vs Thái Lan, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á (23h45 ngày 7/6).

img

Thái Lan không có phong độ tốt khi đối đầu UAE

Sức mạnh của UAE đã thể hiện phần nào ở trận đấu diễn ra vào ngày 3/6 vừa qua. Đội bóng Tây Á không gặp nhiều khó khăn để đè bẹp Malaysia với tỷ số 4-0 cùng việc thiết lập một thế trận hoàn toàn chủ động.

Đoàn quân của HLV Bert Van Markwijk dường như lột xác sau hơn 1 năm với đội hình đầy đủ các nhân tố chủ lực phong độ cao và lối chơi hết sức đa dạng.

Trong trận đấu với Malaysia, đội chủ nhà kiểm soát bóng tới 70%, tung ra 15 cú dứt điểm và tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90%, những con số hết sức đáng nể.

Một điểm đặc biệt cần chú ý, cặp song sát Mabkhout - Lima trên hàng công của UAE đang chơi cực kỳ ấn tượng.

Cả hai đều lập cú đúp vào lưới Malaysia và riêng Mabkhout đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại vòng loại World Cup khu vực châu Á với 8 bàn.

Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan đang bị truyền thông chỉ trích nặng nề sau khi đánh rơi chiến thắng trước Indonesia.

HLV Nishino Akira cũng đã thừa nhận, cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp của đội bóng xứ chùa vàng đang ngày một trở nên mong manh hơn.

Những toan tính của nhà cầm quân người Nhật Bản đã đổ bể ở trận đấu với Indonesia. Thái Lan chủ động tung ra đội hình không phải là mạnh nhất từ đầu trận nhằm cất giữ các quân bài chủ lực và bí mật chiến thuật cho trận đấu với UAE.

Chính tâm thế có phần chủ quan này đã khiến người Thái phải trả giá bằng một trận hòa dù hai lần vươn lên dẫn trước.

Lúc này, khi đã ở vào thế chân tường, Thái Lan không còn nhiều lựa chọn là buộc phải đánh bại UAE mới mong duy trì cơ hội đi tiếp.

Dù vậy, xét về thực lực, phong độ và lợi thế, Thái Lan đều thua kém rất nhiều so với đội chủ nhà, chưa nói đến chuyện họ đang bị áp lực tâm lý đè nặng.

Dự đoán kết quả: UAE 1-2 Thái Lan (lượt đi UAE 0-1 Thái Lan)

Đội hình dự kiến:

UAE: Khasif, Abbas, Abdulrahman, Mabkhout, Al Attas, Al Ahbabi, Caio, Lima, Ramadan, Alzaabi, Alhammadi.

Thái Lan: Tedsungnoen, Thongsong, Bihr, Sasalak, Narubadin, Sarach Yooyen, Thittipan Puangchan, Supachok Sarachat, Jaroensak Vongkron, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.