Trong nước

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam - Triều Tiên

06/10/2016, 06:36
image

Trận giao hữu giữa ĐTVN và ĐT CHDCND Triều Tiên diễn ra lúc 18h tối nay (6/10).

đtvn

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam – Triều Tiên

Sau gần hai tuần tập trung, ĐTVN sẽ có trận đấu đầu tiên gặp đối thủ CHDCND Triều Tiên. Tuy chỉ là một trận giao hữu, thắng thua không quá quan trọng nhưng xét về mặt chuyên môn, cuộc đọ sức tối nay tại Thống Nhất lại rất có ý nghĩa với HLV Hữu Thắng. Qua cọ xát thực tế, nhà cầm quân người Hà Tĩnh sẽ nhìn nhận chính xác nhất quá trình tập luyện vừa qua, từ đó có những điều chỉnh phù hợp. Trận gặp CHDCND Triều Tiên, cũng là cơ hội rất tốt để soát lại bộ khung đội tuyển.

Trong trận đấu tối nay, chắc chắn HLV Hữu Thắng vẫn sử dụng lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ quen thuộc. Về mặt con người, ngoài nhóm cầu thủ của Hà Nội T&T và T.Quảng Ninh được nghỉ ngơi, tất cả những cái tên còn lại đều có khả năng được sử dụng. Tuy nhiên, bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khó được ra sân cùng nhau vì mới trở về nước.

Bên kia chiến tuyến, HLV Jorn Andersen lần này sang Việt Nam mang theo đội hình gần như mạnh nhất. Buổi tập chiều qua của CHDCND Triều Tiên chỉ cho báo chí tác nghiệp trong 15 phút đầu. Thế nên, có thể thấy đội khách rất nghiêm túc trước lần tái đấu ĐTVN. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội chiến thắng của thầy trò HLV Hữu Thắng rất nhỏ.

CHDCND Triều Tiên là một trong những “ông kẹ” của bóng đá châu Á. Việc đội bóng này bị loại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018 chỉ là tai nạn và dưới triều đại HLV Jorn Andersen, CHDCND Triều Tiên đang lột xác mạnh mẽ. Đặc trưng trong lối chơi của đội khách là bóng dài và thể lực nên Công Vinh cùng đồng đội chắc hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Dự đoán: Việt Nam 1-1 Triều Tiên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.