Trong nước

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Campuchia

26/11/2016, 07:47
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Campuchia tại bảng B AFF Cup 2016 diễn ra lúc 18h30 26/11.

dtvn

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Campuchia

Vào lúc 18h30 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2016 với ĐT Campuchia. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 6 điểm, đứng đầu bảng B còn Campuchia đã chính thức bị loại khi chưa giành điểm nào. Trên lý thuyết, trận đấu này không có nhiều ý nghĩa nhưng để nắm chắc ngôi đầu bảng, ĐT Việt Nam vẫn cần giành thêm 1 điểm.

Đây là nhiệm vụ không quá khó với thầy trò HLV Hữu Thắng. Campuchia tuy đã tiến bộ nhiều trong thời gian qua nhưng về cơ bản đội bóng này vẫn ở một đẳng cấp thấp hơn so với top đầu khu vực. Hai trận thua trước Malaysia và Myanmar đã nói lên điều này. Đặc biệt, hàng thủ Campuchia rất lỏng lẻo và thường xuyên mắc sai lầm dẫn tới các bàn thua. Chính vì vậy, nếu chơi tập trung, ĐT Việt Nam hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng.

Về nhân sự, trận đấu tối nay, HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ sử dụng một số cái tên dự bị nhằm giữ sức cho các trụ cột. Trong số đó, người được kỳ vọng nhiều nhất là Công Phượng. Ngoài ra, một số cầu thủ như Phi Sơn, Minh Tuấn, Văn Thắng… cũng là những lựa chọn không tồi.

Báo Giao thông dự đoán: Việt Nam 3-0 Campuchia

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Luật, Tiến Thành, Ngọc Đức, Văn Thanh, Thanh Trung, Xuân Trường, Văn Thắng, Minh Tuấn, Văn Quyết, Công Phượng.

Campuchia: Sou Yaty, Sovan, Sotearoth, Samoeun, Pidor, Udom, Souhana, Keo Sokpheng, Polroth, Tola, Chan Vathanaka.

phong-do

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.