Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận West Brom - M.U, Ngoại hạng Anh

17/12/2016, 11:46
image

Mạch 3 trận thắng liên tiếp của M.U có thể sẽ phải tạm dừng khi họ phải làm khách trên sân của West Brom.

mu-lose

Nhận định, dự đoán kết quả trận West Brom - M.U

Người hâm mộ MU đang sống trong những ngày tươi vui khi đội nhà đang dần vào phom, thắng 3 trận liên tiếp gần đây. Dẫu cả 3 chiến thắng mới nhất đều theo “kiểu Mourinho”, chúng đều là những kết quả hết sức tích cực so với giai đoạn khủng hoảng trước đó.

Thế nhưng M.U có thể sẽ gặp khó nếu muốn kiếm 3 điểm trong trận đấu đêm nay. Đầu tiên là vấn đề thể lực. Tính cả trận đấu với West Brom, các học trò của Mourinho sẽ phải thi đấu trận thứ 6 trong 18 ngày qua. Việc tham dự cả Europa League khiến thể lực của các cầu thủ M.U bị bào mòn. Trong khi đó, họ đã mất hàng loạt trụ cột như Bailly, Mkhitaryan, Shaw, Smalling vì chấn thương.

Trong khi đó, West Brom thi đấu rất ấn tượng thời gian qua. Thầy trò Toni Pulis thắng tới 4 và chỉ thua duy nhất 1 trận trong 6 vòng đấu vừa qua. Cũng cần nhắc lại rằng họ đã khiến Chelsea chật vật mới có được 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất ở trận thua đó.

Lối đá của West Brom dưới thời Pulis cũng cực kỳ khó chịu. Đội bóng này có những hậu vệ đầy kinh nghiệm như Craig Dawson, Jonny Evans… và những cầu thủ mạnh mẽ Salomon Rondon trên hàng công, đủ sức gây khó dễ cho “Quỷ đỏ”.

Trong quá khứ, Tony Pulis cũng cho thấy chẳng “ngán” Mourinho mỗi lần gặp nhau khi từng có 2 chiến thắng trước đối thủ này. Với tình hình hiện tại, West Brom sẽ không khó để có điểm trước M.U.

Thống kê:

- West Brom chỉ thua 1/6 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 1, thua 1). Trên sân nhà mùa này, West Brom mới chỉ để thua 2 trận (thắng 4, hòa 2, thua 2).

- M.U bất bại ở 7 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 3, hòa 4). Trên sân khách mùa này, Quỷ đỏ thắng 4, hòa 2, thua 2.

- West Brom thắng 3/6 cuộc đụng độ M.U gần nhất ở Premier League. Trước đó, West Brom có mạch 18 trận không biết tới thắng lợi trước Quỷ đỏ. 

Thông tin lực lượng:

West Brom: Boaz Myhill chấn thương còn Berahino không được tham dự trận đấu. Khả năng ra sân của Jonny Evans còn bỏ ngỏ.

MU: Smalling, Mkhitaryan và Eric Bailly cũng vắng mặt vì chấn thương trong khi Luke Shaw chưa hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến:

West Brom (4-2-3-1): Foster; Nyom, McAuley, Olsson, Brunt; Fletcher, Yacob; Chadli, Morrison, Phillips; Rondon.

MU (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Phil Jones, Rojo, Darmian; Herrera, Carrick; Mata, Pogba, Martial; Ibrahimovic.

img

Kết quả bóng đá 17/12: Reus "đi tắm sớm", Dortmund vất vả chia điểm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.