Euro 2020

Nhận định, dự đoán kết quả trận xứ Wales vs Thụy Sĩ, EURO 2020

12/06/2021, 10:20
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận xứ Wales vs Thụy Sĩ, bảng A EURO 2020 (20h00 ngày 12/6).

img

Xứ Wales bị đánh giá thấp hơn Thụy Sĩ trong trận đầu tiên tại EURO 2020

20h hôm nay (12/6, giờ Việt Nam), đội tuyển Xứ Wales sẽ có trận ra quân tiếp đón đối thủ Thụy Sĩ trên sân vận động Olimpic thành phố Baku – Azerbaijan.

Trong những năm gần đây Xứ Wales không được đánh giá cao ở các giải đấu mà họ tham dự.

Tuy nhiên, kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Ryan Giggs, đội bóng này gần như đã lột xác hoàn toàn, với lối chơi phòng ngự chặt chẽ và phản công chớp nhoáng khiến cho mọi đối thủ phải dè chừng mỗi khi đụng độ.

Hiện tại, sức mạnh của đội tuyển Xứ Wales là sự tổng hòa giữa kinh nhiệm của những cầu thủ đã thành danh như Gareth Bale, Aaron Ramsey với sức trẻ của các ngôi sao mới nổi như Daniel James, Neco Williams hay Harry Wilson.

Bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ là đội bóng được đánh giá có phong độ thi đấu ổn định và nếu chơi đúng với năng lực, đoàn quân đến từ “xứ sở đồng hồ” sẽ là một đối thủ không dễ bị bắt nạt.

Trước khi bước vào giải đấu này, Thụy Sĩ đang cho thấy khí thế hừng hực với chuỗi 7 trận bất bại bao gồm 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong 2 trận đấu giao hữu trước thềm EURO 2020, thầy trò HLV Vladimir Petkovic đã nã đến 9 bàn thắng vào lưới của Mỹ và Liechtenstein.

Về thành tích đối đầu, trong 4 lần gặp nhau gần nhất tại các giải đấu chính thức Thụy Sĩ có 3 chiến thắng và xứ Wales chỉ một lần “ca khúc khải hoàn” sau trận đấu.

Xét về tổng thể, Thụy Sĩ là đội được đánh giá nhỉnh hơn so với đội bóng được dẫn giắt bởi HLV Ryan Giggs. Nếu Thụy Sĩ phát huy đúng thực lực, đội tuyển Xứ Wales sẽ khó để làm nên chuyện tại sân vận động Olimpic.

Dự đoán kết quả: Thụy Sĩ 2-1 Wales.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.