Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Anderlecht vs M.U

13/04/2017, 11:48
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Anderlecht và M.U diễn ra lúc 2h05 ngày 14/4.

sport-preview-manchester-united-v-anderlecht

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Anderlecht  và M.U diễn ra lúc 2h05 ngày 14/4.

Vào lúc 2h05 ngày 14/4, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Anderlecht trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.

So với đại diện đến từ Bỉ, “Quỷ đỏ” đang được đánh giá cao hơn cả về phong độ lẫn chất lượng nhân sự. Thêm vào đó, các học trò của HLV Mourinho còn cho thấy quyết tâm rất lớn trong mục tiêu vô địch Europa League để chắc chắn có suất tham dự C1 vào năm sau.

Đây là điều dễ hiểu bởi hiện tại, mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh mà M.U vươn tới đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi các đối thủ như Manchester City, Liverpool hay Everton. Đấu trường Premier League khắc nghiệt chính là lý do mà M.U đang muốn dồn sức cho mặt trận Europa League và chắc chắn Mourinho đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi đến làm khách của một đối thủ “kèo dưới” như Anderlecht.

Tỷ lệ châu Á : 0.95 | -0.5 | 0.97

Tỷ lệ châu Âu: 4.10 | 3.45 | 1.96

Với trận đấu sắp tới, M.U còn nhận tin vui khi De Gea và Valencia đã bình phục chấn thương để có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.

Đây là 2 sự trở lại cực kì quan trọng, bởi De Gea và Valencia là 2 trụ cột thường xuyên ra sân của MU và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Mourinho. Ngoài ra, việc 2 siêu sao Ibra, Pogba đang có phong độ khá ổn định giúp MU tự tin hơn trong chuyến làm khách tới Bỉ.

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, M.U cũng đang có những khó khăn nhất định và nếu không tỉnh táo, họ có thể thất bại trước Anderlecht thậm chí “mất cả chì lẫn chài” trong tham vọng giành top 4 Ngoại hạng Anh hay mục tiêu vô địch Europa League.

Cụ thể, trong 8 trận đấu còn lại tại Premier League, thầy trò HLV Mourinho có lịch thi đấu cực kì khắc nghiệt. Ngay sau chuyến làm khách tới sân của Anderlecht đêm nay, MU sẽ trở về Old Trafford để tiếp đón đội đầu bảng Chelsea thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh vào ngày 16/4.

Không những thế, M.U còn phải gặp Man City, Arsenal và Tottenham, những đội đang đua tranh quyết liệt một suất trong top 4.

Chính tình thế này đã khiến cho cuộc đối đầu với với Anderlecht trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một chiến thắng trước đại diện đến từ Bỉ vừa khiến tham vọng vô địch Europa League rộng mở hơn vừa khiến “Quỷ đỏ” có tinh thần tốt nhất cho cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh đầy khắc nghiệt.

Về phía Anderlecht, dù không được đánh giá cao như M.U những đội bóng này cũng có lợi thế nhất định trong cuộc tiếp đón “Quỷ đỏ”. Được chơi trên sân nhà cùng phong độ đang lên cao tại giải quốc nội chắc chắn sẽ là động lực để Anderlecht tìm kiếm một kết quả có lợi trước đại diện đến từ nước Anh.

Ngoài ra, việc lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất của Europa League cho thấy Anderlecht thực sự có thực lực và hoàn toàn có khả năng tạo nên những bất ngờ tiếp theo ngay trên sân nhà.

Xem thêm video:

Thông tin xung quanh

- Hai đội đã chạm trán nhau 6 lần, Anderlecht thắng 2, Man Utd thắng 3 và có 1 trận hòa.

- Anderlecht đã 32 lần đối đầu với các CLB Anh, thắng 7, hòa 5 và thua 20 trận. Trên sân nhà, họ thắng 6, hòa 2 và thua 7/15 trận tiếp các đội bóng từ Premier League.

- Anderlecht đã đánh bại MU trong cả 2 trận đấu trên sân nhà gần nhất, 3-1 vào tháng 11/1968 và 2-1 vào tháng 10/2000.

- MU từng thắng Anderlecht 10-0 tại European Cup vào tháng 9/1956.

- Mourinho từng cùng Chelsea đánh bại Anderlecht 2 lần ở vòng bảng Champions League mùa giải 2005/06.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1996/97, Anderlecht góp mặt ở vòng tứ kết cúp châu Âu (từ tứ kết UEFA Cup 1996/97 để thua Inter 2-3).

Thông tin lực lượng

Anderlecht: Andy Najar và Adrien Trebel không thể ra sân vì những lý do khác nhau.

Man Utd: Antonio Valencia đã có thể ra sân, nhưng David De Gea, Wayne Rooney, Ashley Young, Juan Mata, Chris Smalling, Phil Jones và James Wilson đều đang dính chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Anderlecht: Martinez; Adjey, Kara, Spajic, Obradovic; Tielemans, Dendoncker, Stanciu; Chipciu, Teodorczyk, Hanni.

Manchester United: Romero; Valencia, Rojo, Bailly, Shaw; Herrera, Fellaini; Mkhitaryan, Pogba, Rashford; Ibrahimovic.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.