Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Arsenal - Chelsea

24/09/2016, 10:39
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Arsenal và Chelsea diễn ra lúc 23h30 ngày 24/9.

700

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Arsenal và Chelseadiễn ra lúc 23h30 ngày 24/9.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh sau vòng 5, Arsenal và Chelsea đang cùng có 10 điểm với 3 trận thắng, 1 trận hòa và một thất bại.

Tuy nhiên, nếu xét về phong độ gần nhất trước cuộc chạm trán đêm nay, Pháo thủ đang được đáng giá nhỉnh hơn đôi chút bởi thành tích 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, Chelsea lại có dấu hiệu lệch lạc và phong độ kém ổn định sau khi để Swansea cầm hòa và thất thủ trước Liverpool với tỷ số 1-2.

Xét về mặt nhân sự, Pháo thủ thành London cũng đang có được đội hình tốt nhất khi có sự trở lại của nhiều trụ cột trong đội hình. Thêm vào đó, lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ là điểm tựa cho Arsenal có thể tạo ra một kết quả tốt trước Chelsea đêm nay.

Được đánh giá thuận lợi hơn về nhiều mặt nhưng theo nhiều chuyên gia nhận định, Arsenal chưa chắc đã dễ dàng khi tiếp đón một Chelsea sừng sỏ và khó chịu.

>>>>Xem thêm video:

Dù đang có vấn đề ở một số vị trí tuyến giữa và hàng thủ nhưng Chelsea trong những cuộc đối đầu với đối thủ thuộc nhóm tứ đại gia luôn có một phong cách chơi bóng đầy tính toán.

Kể khi đang khủng hoảng vào thời hậu Mourinho nhưng nửa xanh thành London vẫn khiến đoàn quân của HLV Wenger ngậm ngùi ôm hận. Trong hai lần đối đầu, Pháo thủ thậm chí còn chơi với vị trí ở cửa dưới rất nhiều so với Chelsea và thất bại là điều khó tránh khỏi.

Đáng chú ý hơn, kể từ năm 2012 tới nay Arsenal có 9 lần đối đầu với Chelsea nhưng chưa từng mang về chiến thắng nào (3 trận hòa với cùng tỉ số 0-0, 6 thất bại).

Bên cạnh đó, dù để thua Liverpool 1-2 nhưng Chelsea ngay lập tức đã sốc lại tinh thần bằng chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-2 trước Leicester City tại League Cup. Đây cũng là điểm mà Arsenal cần dè chừng khi đối đầu với đối thủ cùng thành phố vào đêm nay.

Thông tin xung quanh

- Theo thống kê, trong kỷ nguyên của ông chủ Abramovich, Chelsea đã có 26 lần đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ Premier League. Họ đã giành 13 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ có 6 lần thất bại

- Lần cuối cùng Chelsea gục ngã trước Arsenal ở Premier League đã cách đây 5 năm. Khi ấy, Arsenal của Wenger đã hạ gục Chelsea của Villas-Boas với tỷ số 5-3

- Kể từ ấy, Arsenal đã 6 lần thất bại và chỉ kiếm được 3 trận hòa trước đội chủ sân Stamford Bridge.

- Arsenal đang có chuỗi 5 trận bất bại với 4 trận thắng và 1 trận hòa.

- Chelsea hòa 2 thua 1 và thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

- Trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Arsenal chỉ thắng được 1, hòa 2 và thua tới 7.

>>>>Xem thêm video:

Thông tin lực lượng

Arsenal: Ramsey và Giroud chấn thương, Paulista chưa thể thi đấu.

Chelsea: Terry bỏ ngỏ khả năng ra sân, Batshuayi chưa thể ra sân.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal, Cazorla, Xhaka, Chamberlain, Ozil, Iwobi, Sanchez.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Luiz, Azpilicueta, Kante, Cesc Fabregas, Matic, Willian, Hazard, Costa.

 Dự đoán tỷ số Asenal - Chelsea: 1-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.