Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Bồ Đào Nha - Áo

18/06/2016, 17:28
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Áo diễn ra lúc 2h00 ngày 19/6.

xBodaonhavsAo.jpg.pagespeed.ic.-YCaPPFP1R

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Áo diễn ra lúc 2h00 ngày 19/6.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Áo, bảng F EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/6 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3HD .

Trong trận đấu mở màn tại vòng bảng EURO 2016, Bồ Đào Nha đã gây nhiều thất vọng khi bị đối thủ được đánh giá yếu hơn là Iceland cầm hòa. Cũng sau trận đấu này, những dấu hỏi về khả năng tiến xa của họ tại mùa giải năm nay cũng được đặt ra.

Để có lợi thế trong cuộc đua giành một tấm vé vào vòng 1/8, Bồ Đào Nha phải làm được nhiều hơn trận ra quân và hướng tới 3 điểm trọn vẹn. Trong đó, Ronaldo vẫn sẽ là kỳ vọng lớn của Bồ Đào Nha dẫu cho anh đã có trận đấu đáng thất vọng ngày ra quân. Nếu ra sân, Ronaldo sẽ san bằng kỷ lục về số lần ra sân ở EURO của Lilian Thuram và Edwin van der Sar (đều có cùng số lần ra sân là 16).

Kể từ năm 1984 tới nay, chưa một lần Bồ Đào Nha chấp nhận dừng bước tại vòng bảng. Giành chiến thắng Áo được xem là cơ hội tốt để họ có ngôi đầu bảng.

Còn với ĐT Áo, họ còn nhiều nỗi lo khi để thua Hungary ở trận ra quân. Ở trận đấu này, hàng phòng ngự Áo chơi không thực sự tốt và đây cũng là một điểm yếu chết người của Áo khi phải đối đầu với hàng công mạnh của ĐT Bồ Đào Nha với những Ronaldo và Nani... Ở vòng loại, Áo thắng 9 và hòa 1 nhưng ở 4 trận chính thức EURO 2008, họ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng.

Trong quá khứ, cả hai đội đã gặp nhau 6 lần, mỗi bên có 2 chiến thắng, 2 thua và 2 trận hòa. Những thống kê cho thấy sự cân bằng ở cuộc đọ sức này.

Thông tin bên lề:

6- Hai đội từng gặp nhau lần, mỗi bên có 2 thắng, 2 hòa và 2 thua.

0- Áo chưa có chiến thắng nào tại các VCK EURO.

0- Bồ Đào Nha chưa một lần dừng bước tại vòng bảng EURO.

5- Bồ Đào Nha không thua ở 5 trận gần nhất tại các VCK EURO (tính trong 90 phút chính thức).

16- Nếu ra sân ở trận đấu này, Ronaldo sẽ có 16 lần ra sân tại các VCK EURO, san bằng kỉ lục của Lilian Thuram và Edwin van der Sar.

Thông tin lực lượng

Bồ Đào Nha: Có đội hình mạnh nhất

Áo: Aleksandar Dragovic bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Patricio; Gueirrero, Carvalho, Pepe, Vieirinha; André Gomes, Danilo, Joao Moutinho, Quaresma; Nani, Ronaldo.

Áo: Almer; Klein, Prodl, Hinteregger, Fuchs; Alaba, Baumgartlinger; Harnik, Sabitzer, Arnautovic; Janko.

Dự đoán: 2-0

 Xem thêm video Ronaldo và hành trình đến EURO 2016:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.