Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Bồ Đào Nha - Iceland

14/06/2016, 19:14
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Iceland diễn ra lúc 2h00 ngày 15/6.

thumbBDNvsIceland

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Iceland diễn ra lúc 2h00 ngày 15/6.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Iceland, bảng F EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/6 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên VTV3, VTV3 HD.

Ở thời điểm hiện tại, Bồ Đào Nha không có quá nhiều thay đổi khi họ vẫn sống phụ thuộc vào hơi thở của Ronaldo. Ở vòng loại Euro, Bồ Đào Nha đã dễ dàng có được tấm vé tham dự VCK với thành tích 7 thắng và chỉ để thua 1 trân duy nhất.

Điều đáng nói là tiền đạo 31 tuổi đang chơi cho Real Madrid đã đóng góp tới 4/11 bàn thắng mà cả ĐT có được ở vòng loại.

Phong độ của Bồ Đào Nha gần đây cũng đang dần ổn định trở lại. Trong 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Fernando Santos giành 3 chiến thắng và 2 thất bại. Ngay trước ngày đến Pháp dự EURO 2016, ĐT Bồ Đào Nha đã có bước chạy đà hoàn hảo khi vùi dập Estonia tới 7 bàn thắng. Trận đấu này cùng đánh dấu sự trở lại của Ronaldo bằng cú đúp bàn thắng trong hiệp 1 trước khi ra sân nghỉ.

Ở phía đối thủ Iceland, đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này góp mặt ở vòng chung kết EURO. Do đó, thầy trò HLV Lars Lagerback sẽ vào trận với tâm lý thoải mái và đây là thử thách không nhỏ cho Bồ Đào Nha. Nhìn vào đội hình dự giải của Iceland, ngoại trừ những cái tên khá quen thuộc đang chơi ở các giải hàng đầu châu Âu như tiền vệ Gylfi Þór Sigurðsson (Swansea City), Emil Hallfreðsson (Udinese), tiền đạo Alfreo Finnbogason (Augsburg) hay Aron Gunnarsson ( Cardiff City), hầu hết các học trò của HLV Lars Lagerback đều đang chơi ở giải Na Uy, Thụy Điển.

Nếu so sánh chất lượng đội hình thì Bồ Đào Nha đang hoàn toàn vượt trội.so với đối thủ. Tuy nhiên, như tuyên bố của BHL Iceland, họ đến Pháp không phải đi du lịch mà quyết tâm để lại ấn tượng trong lần đầu được dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục. 

Thông tin chung

Bồ Đào Nha thắng tới 7/10 trận gần đây theo châu Á, trong khi đó Iceland chỉ thắng 3/12 trận vừa qua theo châu Á.

Bồ Đào Nha toàn thắng Iceland trong 2 lần gặp nhau theo châu Á.

8/9 trận gần đây của Iceland có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên. 

4 trận đấu chính thức gần nhất của Bồ Đào Nha xuất hiện trung bình tới… 7 thẻ vàng mỗi trận.

Thông tin nhân sự

Bồ Đào Nha: Ricardo Quaresma bị đau nhẹ, bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Iceland: Có được đội hình mạnh nhất

Dự đoán đội hình

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patrício, Pepe, José Fonte, Cédric, Raphaël Guerreiro, João Mário, João Moutinho, André Gomes, Nani, Quaresma, Ronaldo.

Iceland (5-4-1): Halldórsson, Sævarsson,  Hauksson, Hermannsson, Ingason, Sigurðsson, Guðmundsson, Bjarnason, Sigþórsson, Sigurðsson, Finnbogason. 

Dự đoán chuyên gia: 2-0

 Xem thêm video danh sách chính thức 24 đổi tuyển tham dự EURO 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.