Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Chelsea - Everton

05/11/2016, 17:23
image

Chelsea sẽ không dễ dàng giành trọn 3 điểm trước đối thủ khó chơi Everton dù được thi đấu trên sân nhà.

Chelsea-vs-Everton

Chelsea đang có phong độ cao

Chelsea đang vô cùng thăng hoa trong 1 tháng trở lại đây. Từ đội bóng thắng 3, thua 2, để thủng lưới trung bình 1,5 bàn/ trận trong 6 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Conte toàn thắng cả 4 trận gần nhất, ghi được 11 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

Không chỉ là những con số thống kê khô khan, đội hình của Chelsea cũng đang rất vào “phom”. Bộ đôi Kante – Matic được ví như “bức tường thép”, còn Hazard, Costa thì vẫn đang thăng hoa và liên tục nổ súng.

Trong khi đó, Everton sẽ mất tiền vệ phòng ngự Idrissa Gueye trong chuyến hành quân đêm nay vì án treo giò. Không có sự phục vụ của “Kante mới”, người hâm mộ The Toffees có lý do để lo lắng.

Thế nhưng sẽ không dễ để Chelsea có thể bỏ túi 3 điểm như các trận trước đó. Nên nhớ rằng trong 10 lần 2 đội gặp nhau gần nhất trên tất cả các mặt trận, Everton chỉ kém Chelsea đúng 1 chiến thắng (4 so với 5) và đội bóng thành London cũng chỉ duy nhất 1 lần thắng cách biệt.

Chelsea đang rất thăng hoa, nhưng điều đó không đảm bảo cho thầy trò Conte 3 điểm sau 90 phút sắp tới. Nhất là khi đội khách sẽ vào trận với tâm lý cảnh giác hơn nhiều, thậm chí tử thủ. Man City là đội bóng hiểu rõ điều này nhất khi đã bị Everton cầm hòa trên sân Etihad ở vòng đấu thứ 8.

Trong tay Ronald Koeman cũng có không ít những nhân tố có thể làm nên bất ngờ như Lukaku (7 bàn sau 9 trân) hay Bolaise. Vậy nên, khả năng Everton chặn đứng đà thăng hoa của Chelsea rất có thể sẽ xảy ra.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Đầy đủ đội hình mạnh nhất

Everton: Vắng Besic, Browning, Pennington, McCarthy do chấn thương. Gueye bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (3-4-3): Thibaut Courtois - Cesar Azpilicueta, David Luiz, Gary Cahill - Victor Moses, Nemanja Matic, Nemanja Matic, Marcos Alonso - Pedro, Diego Costa, Eden Hazard.

Everton (3-4-3): Joel Robles - Funes Mori, Ashley Williams, Phil Jagielka - Bryan Oviedo, Gareth Barry, Tom Cleverley, Seamus Coleman - Yannick Bolasie, Ross Barkley, Romelu Lukaku.

Dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Everton: 1-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.