Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Croatia - Bồ Đào Nha

25/06/2016, 11:00
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu giữa Croatia và Bồ Đào Nha diễn ra lúc 2h00 ngày 26/6.

1_45104

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Croatia và Bồ Đào Nha diễn ra lúc 2h00 ngày 26/6.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Croatia, vòng 1/8 EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 26/6 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên các kênh VTV3, VTV6.

Croatia đã có một màn trình diễn tuyệt vời tại vòng bảng EURO 2016 khi hạ gục Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha để giành ngôi đầu bảng D và giành vé vào vòng 1/8 một cách dễ dàng.

NHM bóng đá Croatia đã được chứng kiến đội bóng con cưng của họ thi đấu vô cùng mạch lạc và giàu sức sáng tạo nhờ sự cơ động của bộ đôi Modric – Rakitic, những chất liệu tạo nên sự thăng hoa cho Real Madrid và Barca.

Chưa kể là vào lúc này, Croatia còn sở hữu hàng loạt nhân tố có khả năng gây đột biến khác như Brozovic hay Perisic. Điều mà HLV Cacic cần thêm bây giờ là 1 trung phong có khả năng tận dụng cơ hội một cách triệt để, khi Mandzukic thi đấu không tệ nhưng vẫn thiếu đi bản năng ghi bàn của một sát thủ thực sự.

Trong khi Croatia gây ấn tượng mạnh bao nhiêu, thì Bồ Đào Nha lại gây thất vọng bấy nhiêu. Họ trông đợi quá nhiều vào C. Ronaldo,để rồi khi ngôi sao này tịt ngòi, Bồ Đào Nha lâm vào khủng hoảng lối chơi. Nếu CR7 không kịp bừng tỉnh ở thời khắc quyết định, Seleccao có thể đã phải về nước ngay sau vòng bảng.

Không chỉ thiếu sáng tạo trên hàng công, Bồ Đào Nha còn bộc lộ quá nhiều điểm yếu nơi hàng thủ khi 2 hậu vệ biên thường xuyên mắc lỗi vị trí. Trong khi đó, bộ đôi trung vệ mà HLV Santos sử dụng, Carvalho và Pepe đã luống tuổi. Đây sẽ rất khó khăn lớn cho Bồ Đào Nha khi đêm nay, họ phải chạm trán hàng tiền vệ giàu sức sáng tạo của Croatia.

Thông tin lực lượng

- Croatia: Khả năng ra sân của Luka Modric và Mario Mandzukic còn bỏ ngỏ.

- Bồ Đào Nha: Khả năng ra sân của Raphael Guerreiro còn bỏ ngỏ.

Thông tin xung quanh

- Croatia bất bại 10 trận gần nhất (thắng 8, hòa 2).

- Bồ Đào Nha chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (thắng 1, hòa 3, thua 1).

- Bồ Đào Nha toàn thắng Croatia ở 3 lần gặp nhau trong quá khứ. Lần gần nhất là trận giao hữu diễn ra vào tháng 6/2013 (thắng 1-0).

- Bồ Đào Nha thua theo châu Á cả 3 trận tại vòng bảng EURO 2016.

- 15/20 trận gần nhất của Bồ Đào Nha có tổng bàn thắng là số lẻ.

- Croatia thắng theo châu Á 3/4 trận gần nhất.

- 13/20 trận gần nhất của Croatia có tổng bàn thắng là số chẵn.

Đội hình dự kiến:

Croatia: Subašić; Srna, Ćorluka, Vida, Strinić; Modrić, Badelj; Brozović, Rakitić, Perišić; Mandžukić.

Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Vieirinha, Carvalho, Pepe, Guerreiro; William Carvalho, João Moutinho, André Gomes, João Mário; Nani, Ronaldo.

Dự đoán: 2-1

 Xem thêm video trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.