Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Đức - Italia

02/07/2016, 09:17
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Đức và Italia diễn ra lúc 2h00 ngày 3/7.

Germany+v+Italy2

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Đức và Italia diễn ra lúc 2h00 ngày 3/7.

Trận đấu giữa Đức và Italia, tứ kết EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/7 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3HD.

Rạng sáng ngày 3/7 tới đây, ĐT Đức sẽ bước vào thử thách lớn tiếp theo tại tứ kết EURO 2016 khi phải chạm trán đối thủ sừng sỏ Italia. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn với Cỗ xe tăng bởi đội bóng áo Thiên thanh đang thi đấu rất thăng hoa, đặc biệt là sau chiến thắng cách biệt 2-0 trước Tây Ban Nha tại vòng 1/8 vừa qua.

Bên cạnh đó, lịch sử đang không ủng hộ người Đức trong những lần đối đầu với Italia tại các giải đấu lớn. Italia đã bất bại tới 25 trong tổng số 33 lần đụng độ trước đây với Đức (thắng 15 trận, thua 8 trận và hai đội hòa nhau 10 trận).

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, bóng đá Đức cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ từ giải đấu quốc nội, các giải đấu châu lục giành cho CLB cho tới thành công của đội tuyển quốc gia trên trường quốc tế. Họ đang là ĐKVĐ World Cup với dàn cầu thủ cực kỳ tài năng như Neuer, Kroos, Boateng, Ozil, Muller... Nhìn vào tình hình nhân sự hiện tại, Cỗ xe tăng đang có nhiều ưu thế và cho thấy một sức mạnh khó lường tại EURO 2016.

Những trận đấu vừa qua tại vòng bảng cũng như vòng 1/8 đã cho thấy rõ Đức đang chơi thứ bóng đá khoa học, đơn giản nhưng rất hiệu quả. HLV Joachim Low đang có trong tay quá nhiều ưu thế với những quân bài lợi hại và động lực từ bản lĩnh của nhà vô địch thế giới.

Với Italia, họ bị đánh giá thấp trước khi EURO 2016 khởi tranh, nhưng cho tới lúc này tất cả đều phải khâm phục với những gì Antonio Conte và các học trò đang làm được. Họ đã đánh bại Bỉ, hạ gục Tây Ban Nha, những đối thủ hết sức sừng sỏ để tiến tới trận tứ kết một cách thuyết phục.

ĐT Italia là tập thể có lối chơi gắn kết và sức mạnh của họ càng được tăng cao khi họ có một HLV Conte cực kỳ đa mưu túc trí và đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, cứ mỗi khi bị đánh giá thấp hơn đối thủ thì Italia lại có những bứt phá mạnh mẽ và giành được những kết quả khiến tất cả bất ngờ. Chính vì vậy, chắc chắn màn đấu trí giữa Joachim Low và Conte sắp tới sẽ mang lại cho NHM nhiều cảm xúc và những điều hết sức thú vị.

Thông tin xung quanh

- Italia chưa từng thua Đức trong 8 lần chạm trán gần nhất tại các giải đấu lớn lớn. Lần gần nhất Italia khiến Đức phải ôm hận là ở bán kết Euro2012 và World Cup 2006.

- Tại World Cup 2006, khi Joachim Loew còn làm trợ lý HLV cho Juergen Klinsmann, Đức và Italia đã hòa nhau 0-0 sau 90 phút ở bán kết. Nhưng Fabio Grosso và Del Piero 2 lần khiến đội chủ nhà vỡ mộng trong hiệp phụ thứ 2.

- Đây là trận thứ 2 tuyển Italia thi đấu tại Bordeaux, lần trước hòa Chile 2-2 tại vòng bảng World Cup 1998. Với các CLB Italia, họ có 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại khi hành quân đến Chaban-Delmas tại Cúp châu Âu.

- Trong quá khứ, Đức đã 6 lần phải bước vào các loạt đá penalty ở các giải đấu lớn, kết quả họ thắng 5 và chỉ thua 1.

- Italia đã 7 lần bước vào loạt đấu súng cân não tại các giải lớn, với kết quả thắng 3, thua 4. Chiến thắng gần nhất của Italia trên chấm 11m diễn ra ở tứ kết Euro 2012 gặp Anh.

- Đức chưa để thủng lưới kể từ đầu Euro năm nay, Italia mới 1 lần phải nhận bàn thua.

Thông tin lực lượng

Đức:

- Không có sự thiếu vắng đáng chú ý nào.

- Boateng, Hummels, Khedira, Kimmich, Ozil bị treo giò trận tới nếu nhận thêm thẻ vàng.

Italia:

- Motta bị treo giò.

- Khả năng ra sân của De Rossi, Candreva còn bỏ ngỏ.

- Barzagli, Bonucci, Buffon, Chiellini, De Rossi, De Sciglio, Éder, Insigne, Pellè, Sirigu, Zaza bị treo giò trận tới nếu nhận thêm thẻ vàng.

Đội hình dự kiến

Đức: Neuer; Kimmich, Boateng, Hummels, Höwedes; Kroos, Khedira, Müller, Özil, Draxler; Gomez.

Italia: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Florenzi, Sturaro, Parolo, Giaccherini, De Sciglio; Pelle, Eder.

Dự đoán: 2-1

Xem thêm video trận Đức 3-0 Slovakia:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.