Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Đức - Pháp ngày 8/7

07/07/2016, 06:53
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Đức và Pháp diễn ra lúc 2h00 ngày 8/7.

20160704085148-duc-vs-phap

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Đức và Pháp diễn ra lúc 2h00 ngày 8/7.

Trận đấu giữa Pháp và Đức, bán kết EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/7 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên kênh VTV3, VTV3HD.

Ở kỳ EURO năm nay, ĐT Pháp và Đức đã giành được tấm vé vào bán kết theo những cách hoàn toàn khác biệt.

>>>KÈO THƠM TRẬN PHÁP = ĐỨC

Chủ nhà Pháp đã thể hiện một bộ mặt rất sáng sủa ở trận bán kết sau khi vượt qua Iceland với tỉ sô 5-2. Đó là trận đấu mà Pháp đã cho thấy những nét rất tích cực trên hàng công khi Giroud tỏa sáng rực rỡ với cú đúp. Bên cạnh đó, các quân bài quan trọng khác là Payet, Griezmann cũng ghi bàn. Sức mạnh của ĐT Pháp đang dần lộ rõ hơn qua mỗi trận đấu và đây sẽ là điều khiến Đức phải hết sức cận trọng trong trận thư hùng sắp tới.

Về lực lượng, Pháp cũng có lợi thế hơn Đức khi không có cầu thủ nào bị treo giò vì thẻ phạt.

Trong khi Pháp khá dễ dàng có được tấm vé vào vòng bán kết thì Đức đã có một trận đấu vất vả trước Italia. Tuy nhiên, thắng lợi trước đội bóng thi đấu cực kỳ khôn ngoan và kị dơ ở giải này như Italia, Joachim Low và các học trò chứng minh họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại.

ĐT Đức đã khắc chế được Italia bởi lối chơi khoa học và đầy tôn trọng đối thủ. Họ tạo ra thế trận nhỉnh hơn và nếu không có pha chạm tay của Boateng, người Đức gần như nắm chắc trong tay chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

Ở trận bán kết, Đức gặp tổn thất về nhân sự khi mất đi Hummels .Tuy nhiên điều đó không làm sức mạnh của họ suy giảm quá nhiều. Cái mà người Đức có ở giải này không chỉ là những ngôi sao mà còn là sự gắn kết giữa các tuyến. Vì vậy, trong trận cầu sắp tới, Đức hoàn toàn có thể làm lại những điều mà họ đã làm trước Italia.

Thông tin xung quanh

- Đây là trận bán kết thứ 7 liên tiếp của Đức tại các giải đấu lớn (World Cup 2006, Euro 2008, World Cup 2010, Euro 2012, World Cup 2014 và Euro 2016). Đây là chuỗi thành tích ấn tượng nhất của một đội tuyển thuộc châu Âu.

- Đây mới là trận bán kết đầu tiên của Pháp trong một giải đấu lớn, kể từ sau World Cup 2006. Tính tổng, Pháp mới 4 lần lọt vào bán kết các giải đấu lớn, và đáng ngạc nhiên là thắng đến 3 lần. Lần thua duy nhất là trước CH Czech tại Euro 1996.

- Đức thủng lưới ít nhất tại VCK Euro 2016 tính đến thời điểm này (thủng lưới có 1 bàn từ pha đá phạt đền của Italia).

- Pháp là có nhiều bàn thắng nhất giải tính đến thời điểm này, với 11 bàn thắng.

- Đức là đội duy nhất tại giải có hơn 1.000 đường chuyền (1.016). - 45% số bàn thắng của Pháp tại giải được thực hiện bằng đầu (5/11).

- Thomas Muller vẫn chưa có bàn nào sau 10 trận ra quân tại các VCK Euro. Muller đã có 10 bàn thắng sau 13 trận tại VCK World Cup.

- Giroud ghi bàn trong cả 2 lần được ra sân gặp Đức.

- Cùng với Klinsmann, Gomez là một trong hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Đức tại các VCK Euro (5 bàn). Đáng tiếc là trận này, tiền đạo Gomez vắng mặt do chấn thương.

- Antoine Griezmann của Pháp đang là cầu thủ tham gia vào các bàn thắng nhiều nhất tại giải, ghi 4 bàn và kiến tạo 2 bàn.

- Tiền vệ Oezil là cầu thủ duy nhất đá chính trong cả 24 trận gần nhất của Đức. Oezil cũng là tiền vệ kiến thiết hàng đầu tại các giải đấu lớn với 8 pha kiến tạo.

- Antoine Griezmann là cầu thủ đầu tiên của Pháp ghi 4 bàn trong các giải đấu lớn, kể từ sau thành tích của Michel Platini tại EURO 1984 (9 bàn).

Thông tin lực lượng

Đức:Thiếu vắng Gomez, Khedira do chấn thương, Hummels do án treo giò.

Pháp: Có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Đức (4-2-3-1): Neuer – Hector, Howedes, Boateng, Kimmich – Schweinsteiger, Kroos – Ozil, Muller, Draxler – Goetze.

Pháp (4-3-3): Lloris – Sagna, Rami, Kolscielny, Evra – Kante, Matuidi, Pogba – Payet, Greizmann, Giroud.

Dự đoán: 1-1 (Pháp thắng penalty)

Xem thêm video trận Pháp 5-2 Iceland:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.