Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Espanyol - Real Madrid

18/09/2016, 16:05
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Espanyol và Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 19/9.

Espanyol+v+Real+Madrid+La+Liga+Z4IC4_oDTeJl

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Espanyol và Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 19/9.

Trước khi bước vào trận đấu với Espanyol vào rạng sáng mai, Real Madrid đang cho thấy một sự xáo trộn nhỏ trong tinh thần thi đấu và cách vận hành lối chơi của các cầu thủ.

Bằng chứng rõ nhất là vào giữa tuần qua, Real Madrid đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước Sporting Lisbon tại Champions League. Bị thủng lưới trước, đoàn quân của HLV Zidane phải nhờ đến sự xuất thần của Cristiano Ronaldo và cái duyên ghi bàn của tiền đạo Morata mới có thể giành được thắng lợi nghẹt thở trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt.

Cũng sau trận đấu này, nhiều trụ cột trong đội hình Real đã cho thấy dấu hiệu quá tải buộc HLV Zidane phải có những điều chỉnh hợp lý cho chặng đua đường dài chinh phục các danh hiệu.

Theo nhiều chuyên gia phân tích, ở trận đấu tới, Real Madrid có thể sẽ cho ra sân với đội hình có rất nhiều sự thay đổi. Nhiều cầu thủ trên bang ghế dự bị sẽ có “đất diễn” trong khi các trụ cột được cho nghỉ để đảm bảo thể lực.

>>>>>Xem thêm video:

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Zidane sẽ thay từ 4 tới 5 vị trí ở đội hình xuất phát so với trận thắng Sporting vừa rồi.

Cụ thể, Pepe, Danilo, Kovacic, Asensio, James, Isco, Vazquez và Morata hoặc sẽ đá chính hoặc vào sân từ ghế dự bị. Trong khi đó, Modric, Bale, Ramos hay Carvajal sẽ xếp đầu trong danh sách những trụ cột nghỉ ngơi ở trận này. 

Hiện tại, Real Madrid là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 trận đầu mùa La Liga 2016/17. Tuy nhiên, Kền kền trắng không thể chắc chắn về khả năng có thể có được số điểm tối đa sau vòng 4 khi lịch thi đấu đang ngày một khó khăn hơn. 

Về phía đối thủ, Espanyol đang có lợi thế hơn Real khi được nghỉ ngơi nhiều hơn và đang cho thấy mình khó bị đánh bại với 2 trận hòa liên tiếp gần đây trước Malaga và Sociedad.

Hơn nữa, một đội hình với nhiều sự xáo trộn của Real cũng là cơ hội tốt để Espanyol có thể củng cố quyết tâm giành điểm nếu đội bóng nay biết cách “liệu cơm gắp mắm”. Và theo nhiều chuyên gia, Espanyol có thể tận dụng lối chơi phòng ngự phản công để khắc chế Kền Kền Trắng.

Xét trong quá khứ, Espanyol luôn là đối thủ ưa thích của Real trong nhiều năm qua khi thắng 8/8 trận gần đây. 

Ngoài ra, khả năng Espanyol sẽ lại bị Real vùi dập đêm nay là rất lớn khi họ còn đang khởi đầu rất mờ nhạt ở đầu mùa khi chỉ biết hòa và thua sau 3 vòng.

Thông tin nhân sự

Espanyol: Vắng Javi Fuego do bị treo giò.

Real: Vắng Navas do chấn thương. Bale bị đau nhẹ.

>>>>>Xem thêm video:

Thông tin bên lề

- Hai đội gặp nhau 31 lần kể từ năm 2002 đến nay, Real Madrid thắng 23, hòa 4, thua 4 trận nhưng chỉ thắng được 50% số trận theo kèo châu Á.

- Espanyol vắng Javi Fuego vì án treo giò.

- Khả năng ra sân của Navas và Bale phía Real Madrid còn bỏ ngỏ.

- Espanyol bất bại cả 4 trận sân nhà gần đây.

- Real Madrid chỉ thắng được 1 trên 6 trận gần đây theo kèo châu Á.

- 5 trên 6 trận trước đó của Espanyol khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Thông tin đội hình dự kiến

Espanyol: Lopez: Lopez, Duarte, Sanchez, Duarte: Perez, Junque, Piatti, Jurado: Baptistao, Moreno.

Real Madrid: Casillas: Sergio, Pepe, Cavarjal, Marcelo: Kroos, Modric, Kovacic: Ronaldo, Bale, Morata.

Dự đoán: 2-0

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.