Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Feyenoord - M.U

15/09/2016, 18:05
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Feyenoord và M.U diễn ra lúc 0h00 ngày 16/9.

z4-0752

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Feyenoord và M.U diễn ra lúc 0h00 ngày 16/9.

Tại Europa League năm nay, M.U được xếp vào chung bảng đấu với hai đối thủ ít tên tuổi là Fenerbahce và Feyenoord. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên gia, những đội bóng này vẫn có thể gây khó khăn lớn cho Quỷ đỏ khi được thi đấu với tâm lý cửa dưới thoải mái và không phải tiêu hao sức lực cho nhiều mặt trận.

Riêng với Feyenoord, vào năm 2014, câu lạc bộ này đã gây sốc khi hạ CLB đã trấn giữ ngôi vương Europa League cả 3 mùa gần đây là Sevilla với tỷ số 2-0. Đó là một trong những minh chứng rõ nhất cho sức mạnh tiềm ẩn của những đội bóng nhỏ nhưng có lối chơi vô cùng khoa học và “biết mình biết ta”.

Hiện tại, Feyenoord đang có phong độ cực cao khi chỉ tính riêng tại giải VĐQG Hà Lan, đại diện tới từ Rotterdam đã trải qua 15 trận liên tiếp bất bại, trong đó có tới 13 chiến thắng. 

>>>>Xem thêm video:

Ngược lại, với M.U, sự cạnh tranh khốc liệt ở Ngoại hạng Anh sẽ khiến họ không thể tập trung cao nhất cho những trận đấu cúp, đặc biệt lại là Europa League, sân chơi hạng 2 trong mắt nhiều CĐV Man United.

Theo thống kê cho thấy kể từ lần đầu tiên tham dự Europa League năm 2012 đến nay, Man United đã trải qua tổng cộng 8 trận đấu và cho đến lúc này, họ mới thắng vỏn vẹn… 2 trận (trước Ajax năm 2012 và Midtjylland năm 2016). Trong 6 trận còn lại, Quỷ đỏ thua tới 5 và hòa 1 trận.

Tuy nhiên, trong trận đấu đêm nay, người hâm mộ vẫn có thể đặt niềm tin ở Quỷ đỏ khi đội bóng này đang được dẫn dắt bởi một chiến lược gia lão luyện với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở đấu trường châu lục.

Thêm vào đó, trong tay “Người đặc biệt” hiện đang sở hữu hàng loạt các nhân tố có khả năng gây đột biến như Rashford hay Martial.

Ngoài ra, ở trận đấu này những ngôi sao từng bị bỏ quên trên băng ghế dự bị như Ander Herrera hay Juan Mata cũng sẽ có cơ hội ra sân để chứng tỏ bản thân.

Như vậy, với lực lượng vượt trội đối thủ được dẫn dắt bởi một HLV lão luyện, Man United hoàn toàn có thể giành 3 điểm ngay trên đất Hà Lan.

>>>>Xem thêm video:

Thông tin xung quanh

-  Feyenoord toàn thắng cả 5 trận gần nhất theo châu Á.

-  Trên sân nhà, Feyenoord thắng tới 10/11 trận gần đây theo châu Á.

-  Man United chỉ thắng 6/13 trận sân khách gần đây theo châu Á.

-  5/7 trận gần đây và 4/6 trận sân nhà gần nhất của Feyenoord có tổng bàn thắng lẻ.

-  10/13 trận sân khách gần đây và 5/8 trận gần nhất của Man United cũng có tổng bàn thắng lẻ.

Thông tin lực lượng

Feyenoord :Eljero Elia, Kenneth Vermeer, Miquel Nelom và Sven van Beek chấn thương.

Man Utd: Luke Shaw chấn thương. Phil Jones chưa chắc chắn trở lại.

Thông tin đội hình dự kiến:

Feyenoord: Jones, Karsdorp, Botteghin, Kongolo, Woudenberg, Ahmadi, Kuyt, Vilhena, Berghuis, Jorgensen, Toornstra.

MU: De Gea, Fosu-Mensah, Smalling, Jones, Rojo, Herrera, Carrick, Depay, Mata, Martial, Rashford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.