Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Man City - Arsenal

18/12/2016, 11:05
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Man City và Arsenal diễn ra lúc 23h00 ngày 18/12.

3ae9e35db1d750b43a2b4770a51a806d_L

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Man City và Arsenal diễn ra lúc 23h00 ngày 18/12.

Trước trận đại chiến vào đêm nay với Arsenal, Man City đang có được sự hưng phấn nhất định sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Watford ở vòng đấu trước.

Tuy nhiên, chính trận thắng này cũng đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu trong lối chơi của Man Xanh ở thời điểm hiện tại. Hàng thủ chơi như mơ ngủ trong khi hàng công thiếu sắc bén đã khiến Man City phải rất khó khăn mới có thể đánh bại một đối thủ yếu hơn về mọi mặt.

Ở trận đấu đêm nay, một khó khăn có thể khiến Man City gục ngã trước pháo thủ là một đội hình sứt mẻ với chấn thương của các cầu thủ cực kỳ quan trọng như Aguero, Guendogan và Fernandinho.

Về phía Arsenal, đội bóng này cũng không có được phong độ tốt khi bất ngờ để thua Everton với tỷ số 1-2.Dù chưa thực sự có được phong độ tốt nhất ở thời điểm này nhưng Arsenal đang được đánh giá cao hơn hẳn Man City về bản lĩnh đại chiến.

Mùa này, Arsenal từng hạ Chelsea 3-0, cầm hòa M.U trong khi Man xanh thực sự gây thất vọng ở những trận cầu lớn khi thua tan tác 0-2 trước Tottenham, 1-3 trước Chelsea và gần nhất là 2-4 trước Leicester.

Thời điểm này, sự hưng phấn của các ngôi sao cũng là điều mà Arsenal vượt trội đối thủ. Trong khi Man City gần như chỉ biết trông vào mỗi De Bruyne thì cả dàn Alexis Sanchez, Mesut Oezil và Theo Walcott của Pháo thủ đều đang có phong độ cao.

Ngoài ra, tiếng nói lịch sử đang ủng hộ Arsenal khi họ bất bại liên tiếp 7 trận đối đầu gần đây. Tính riêng tại Premier League, Man City cũng bất lực khi gặp Pháo thủ cả 5 trận gần nhất, trong đó có tới 3 thất bại.

Xem thêm video:

Thông tin lực lượng:

Man City: Kompany, Gundogan chấn thương. Aguero, Fernandinho bị treo giò.

Arsenal: Cazorla, Debuchy,... chấn thương.

Thông tin xung quanh

- Arsenal bất bại liên tiếp 7 trận đối đầu gần đây, trong đó có 4 trận thắng.

- Trong khuôn khổ Champions League trước đây, HLV Wenger chỉ thắng 2 và thua tới 4 trong 8 lần đối đầu với Pep Guardiola.

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 181 trận, Man City thắng 47 trận, Arsenal thắng 89 trận và 45 trận hòa.

- Trên sân của Man City, đội chủ nhà thắng 32, Arsenal thắng 35 và 24 trận hòa sau tổng cộng 91 trận.

Đội hình dự kiến:

arsenal

 

Dự đoán tỷ số: 1-1

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 18/12: Đại chiến Ngoại hạng Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.