Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận M.U - Man City

10/09/2016, 05:30
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa M.U và Man City diễn ra lúc 18h30 ngày 10/9.

Untitled-design-9

Nhận định dự đoán kết quả tỷ số derby kinh điển giữa M.U và Man City diễn ra lúc 18h30 ngày 10/9.

Vào lúc 18h30 ngày mai (10/9), giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra cuộc đối đầu kinh điển giữa hai ông lớn của bóng đá xứ sở sương mù là M.U và Man City.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai đội bóng Manchester City và M.U đều đang trong quá trình tái thiết đội bóng và hoàn thiện lối chơi. Vì vậy, cuộc đối đầu lần này giữa hai kỳ phùng địch thủ sẽ mang dấu ấn rất lớn từ băng ghế huấn luyện.

Người hâm mộ ngoài chờ đợi một cuộc chiến hấp dẫn giữa hai đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh với dàn cầu thủ chất lượng cao còn là tâm trạng háo hức được chứng kiến màn đối đầu duyên nợ giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola.

>>>>Xem thêm video:

Ngay cả từ khi chưa đến với giải Ngoại hạng Anh, cuộc thư hùng giữa hai chiến lược gia này cũng đã được đặc biệt chú ý.

Bước vào mùa giải năm nay, Man City dưới sự nhào nặn của Pep Guardiola đã thi đấu với một tâm thế hoàn toàn khác. Lối chơi của nửa xanh thành Man cũng đã có những tiến bộ vượt bậc. Những đường chuyền bóng của Man City dường như trở nên linh hoạt hơn, các tuyến giữ được khoảng cách và biết cách nhịp trận đấu tốt hơn.

Những cầu thủ như Silva và Fernandinho vẫn giữ được sự cơ động tốt đảm bảo cho Man City có thể tạo nên một thế trận tấn công chớp nhoáng đối với bất kỳ đối thủ nào.

Tuy nhiên, ở trận derby tới, Man City sẽ phải đối mặt với mất mát vô cùng lớn khi thiếu vắng chân sút số 1 Aguero do án treo giò. Không những thế, họ còn phải chơi trên sân khách “ đến thì dễ, về thì khó” của Manchester United.

Về phần mình, M.U dưới thời HLV Jose Mourinho cũng đang có những bước tiến rõ rệt. Các tân binh như Bailly, Mkhitaryan, Ibrahimovic và Pogba đều hòa nhập nhanh chóng và thi đấu tốt.

Với riêng tiền đạo Ibrahimovic, anh đã có 3 bàn thắng sau 3 trận, qua đó đóng góp công sức giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành trọn vẹn 9 điểm. Đây là một hiệu suất ghi bàn đáng nể mà không phải tiền đạo nào ở tầm tuổi này cũng làm được.

>>>>>>Xem thêm video:

Ngoài sự bùng nổ của các tân binh, Mourinho còn có thể yên tâm với những cầu thủ được cho là “hàng thải” đang hồi sinh mãnh liệt. Fellaini chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của Mou trong việc khơi lại tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ.

Thuận lợi là thế nhưng M.U cũng có những khó khăn nhất định ở trận tiếp đón Man City khi HLV Jose Mourinho không có sự phục vụ của Mkhitaryan và Valencia.

Tuy nhiên, với những nhân sự có trong tay lúc này, M.U hoàn toàn có thể khiến Man City ra về trong ấm ức. Động lực khi được thi đấu trên sân nhà cũng là một lợi thế của Quỷ đỏ ở trận derby này.

Thông tin xung quanh

- Đây là cuộc chạm trán đầu tiên giữa Mourinho và Guardiola kể từ năm 2013

- Trong 16 lần chạm trán trước, Guardiola thắng 7 trận, trong khi Mourinho chỉ có 3 chiến thắng, 6 trận còn lại có kết quả hòa.

- MU và Man City đã gặp nhau tổng cộng 171 trận ở mọi giải đấu. Kết quả MU thắng 71 trận, Man City thắng 49 trận và 51 trận hòa.

- Tại giải vô địch Anh MU đã có 33 chiến thắng, 26 trận hòa và thua 18 trận trên sân nhà.

- Trong sự nghiệp cầm quân, Pep Guardiola chưa khi nào có mạch trận toàn thắng cả 4 trận mở đầu tại giải vô địch quốc gia.

- Rashford là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận derby Manchester tại Premier League với 18 tuổi 141 tuần.

- Rooney đã ghi tổng cộng 11 bàn trong các trận derby, nhiều nhất trong lịch sử

Thông tin lực lượng

Man Utd: Mkhitaryan chấn thương, Antonio Valencia không kịp tham dự vì bận tập trung trên ĐTQG.

Man City: Aguero bị treo giò. Kompany, Gundogan, Sane và Bravo trở lại.

>>>>Xem thêm video:

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea, Bailly, Blind,Smalling, Fellaini, Pogba, Martial, Rooney, Mata, Ibrahimovic.

Man City: Bravo, Zabaletta, Stones, Ottamendi, Clichy, Fernandinho, Nolito, De Bruyne, Sterling, Silva, Iheanacho.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.