Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Real Madrid - Sporting Lisbon

14/09/2016, 14:10
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Real Madrid và Sporting Lisbon diễn ra lúc 1h45 ngày 15/9.

real_madrid_champions_league_final_celebrate_34748

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Real Madrid và Sporting Lisbon diễn ra lúc 1h45 ngày 15/9.

Trước trận đấu tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai (15/9), Real Madrid đang có được sự hưng phấn cao khi hủy Osasuna 5-2 hôm thứ bảy vừa qua. Thêm vào đó, Real với màn tái hợp của bộ ba tấn công BBC khi Ronaldo đã trở lại thực sự là nỗi khiếp sợ cho mọi hàng thủ ở thời điểm hiện tại.

Ở tuyến giữa và hàng thủ, HLV Zidane cũng đang có trong tay những con bài tốt nhất dù Coentrao và Isco vắng mặt vì chấn thương. Có thể nói, Real đã có sự chuẩn bị gần như hoàn hảo cả về mặt phong độ lẫn tâm lý trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Champions League. Vì thế, không ngạc nhiên nếu “Kền kền trắng” có thể ăn mừng sau trận đấu này thậm chí đánh bại đối thủ với một tỷ số đậm.

>>>>xem thêm video:

Về phía đối diện, Sporting Lisbon cũng giành được kết quả ấn tượng ở đầu mùa này khi đang dẫn đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha với thành tích toàn thắng cả 4 vòng đầu. Bên cạnh đó, trong màn đối đầu với “Kền Kền Trắng”, Sporting Lisbon cũng có được lực lượng gần như đầy đủ và chỉ thiếu hậu vệ trái Jefferson vì chấn thương. 

Xét về thực lực ở thời điểm hiện tại, Real rõ ràng đang ở một vị thế khác xa so với Sporting Lisbon. Với đội hình nhiều ngôi sao chất lượng và đang có phong độ cao, khả năng Ronaldo và các đồng đội để một đội bóng tầm trung như Sporting Lisbon cầm chân là rất nhỏ.

Thông tin nhân sự

Real: Navas chấn thương. Isco và Coentrao có thể thi đấu.

Sporting: Jefferson chấn thương.

>>>>Xem thêm video:

Thông tin xung quanh

- Lần đối đầu Real gần nhất, Sporting thua 3-5.

- Real Madrid thắng 18/20 trận sân nhà gần nhất.

- Real ghi ít nhất 3 bàn ở 3/4 trận sân nhà đã qua.

- 7 trận sân khách gần nhất của Sporting có bàn trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Kiko Casilla; Carvajal, Sergio Ramos, Pepe, Marcelo; Kroos, Modric, Casemiro; Bale, Benzema, Ronaldo.

Sporting Lisbon (4-4-2): Rui Patricio; Coates, Joao Pereira,  Schelotto, Zeegelaar; Carvalho, Silva, Semedo, Bruno Cesar; Markovic, Gelson Martins. Lựa chọn tối ưu: Real Madrid – 2 & Trên 3,5 bàn cả trận Dự đoán: 4-0 (H1: 2-0)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.