Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Real Madrid - Osasuna

10/09/2016, 15:05
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Real Madrid và Osasuna diễn ra lúc 21h00 ngày 10/9.

images1564404_Real_Madrid_v_Real_Sociedad

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Real Madrid và Osasunadiễn ra lúc 21h00 ngày 10/9.

Bước vào trận đấu với Osasuna đêm nay, Real Madrid đang có phong độ cực kỳ cao khi đã toàn thắng 2 trận trước đó trước Sociedad và Celta Vigo.

Ở những trận đấu này, dù không có sự phục vụ của hai trụ cột là Ronaldo và Benzema nhưng “Kền Kền Trắng” vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội hơn so với đối thủ.

Đặc biệt, màn chạm trán Osasuna đêm nay rất có thể sẽ đánh dấu sự trở lại của Ronaldo sau chấn thương. Như vậy, sức tấn công của Real sẽ tang lên gấp bội và Osasuna cần phải đặc biệt dè chừng siêu tiền đạo này.

>>>>>Xem thêm video:

Trái lại, tại mùa giải La Liga năm nay, Osasuna chỉ là tân binh và chưa thể hiện được bất kỳ điều gì qua hai vòng đấu trước.

Đội bóng này đã gây thất vọng với 1 trận hòa trước 1-1 Malaga và 1 thất bại 0-2 trước bại tướng của Real Madrid, Sociedad. Đội hình không có nhân tố nổi trội cộng với kinh nghiệm non nớt sẽ khiến Osasuna rất khó khăn để tạo ra bất ngờ trước Real Madrid đang mạnh hơn rất nhiều.

Tổng quan nhận định về mọi khía cạnh, Osasuna đang thua kém Real về mọi mặt. Thêm vào đó, việc phải làm khách trên sân Bernabeu cũng là một bất lợi lớn đối với đội bóng này.

Với những gì đã và đang thể hiện, chiến thắng gần như nằm chắc trong tay thầy trò HLV Zidane, điều cần chờ đợi là họ thắng với tỉ số ra sao.

Thông tin lực lượng

- Real không có sự phục vụ của Coentrao, Isco (chấn thương).

- Osasuna không có sự phục vụ của Fuentes, Javier (chấn thương)

>>>>Xem thêm video:

Thông tin xung quanh

- Real đã chiến thắng Osasuna 11/12 lần gần nhất về chuyên môn trên sân nhà. Thành tích theo châu Á thì kém hơn khi Real chỉ thắng được 6 lần, thua 5 lần tại Bernabeu.

- Real đã thắng cả 14 trận tại La Liga gần nhất về chuyên môn.

- Luôn có hơn 2,5 bàn trở lên trong 12/14 trận vừa qua của Real tại La Liga. - Real đã ghi ít nhất 2 bàn trong 13/14 trận gần nhất tại La Liga.

- Real đã ghi ít nhất 2 bàn trong 8/9 cuộc đối đầu Osasuna gần nhất.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Casilla - Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo - Modric, Casemiro, Kroos - Bale, Morata, Ronaldo

Osasuna(5-3-2): Perez - Flano, D. Garcia, Bonnin, U. Garcia, Clerc - de las Cuevas, Merida, Oier - Riera, Romero Dự đoán: 3-0

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.