Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Romania - Albania

19/06/2016, 14:30
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Romania và Albania diễn ra lúc 2h00 ngày 20/6.

xRomaniavsAlbania.jpg.pagespeed.ic.RxAH-DW7NI

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Romania và Albania diễn ra lúc 2h00 ngày 20/6.

Trận đấu giữa Romania vs Albania, bảng A EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/6 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD.

Lần lượt đứng thứ 3 và thứ 4 bảng A EURO 2016 sau 2 lượt đấu đầu tiên, cơ hội để giành 2 tấm vé chính thức của cả Romania và Albania là không nhiều. Tuy nhiên, một tấm vé vớt khi nằm trong 4 đội bóng có thành tích tốt nhất tại Euro năm nay sẽ là một mục tiêu thiết thực nhất cho cả 2 đội bóng này hướng tới. Muốn vậy, họ phải cạnh tranh nhau khốc liệt để có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai.

Nếu hòa Albania, Romania vẫn có được vị trí thứ 3 tại bảng A. Nhưng khi đó với chỉ 2 điểm, Romania hầu như sẽ khó có cửa cạnh tranh với các đội xếp thứ 3 ở 5 bảng còn lại để tranh 1 trong 4 tấm vé vớt vào vòng 1/8. Vì thế Romania buộc phải thắng Albania trên sân Stade de Lyon đêm nay nếu không muốn rơi vào thế bất lợi. 

Ở một trường hợp khác, nếu thắng Albania, Romania sẽ được 4 điểm. Trong trường hợp Thụy Sỹ thua Pháp, Romania sẽ sáng cửa giành vị trí thứ 2 của bảng A. Và kể cả trong trường hợp Thụy Sỹ có điểm trước Pháp thì vị trí thứ 3 bảng A với 4 điểm cũng sẽ giúp Romania có nhiều lợi thế cạnh tranh với các đội xếp thứ 3 ở 5 bảng đấu còn lại để giành vé vớt.

Trong khi đó, Albania cũng buộc phải đánh bại Romania mới có thể tiếp tục nuôi hi vọng mong manh giành quyền đi tiếp. 3 điểm không thể giúp Albania vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng A nhưng về lý thuyết vẫn giúp họ có quyền cạnh tranh trong diện các đội xếp thứ 3, dù khả năng này là không cao.

Nói tóm lại, trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai, đôi bên đều phải quyết thắng bằng mọi giá.

Thông tin xung quanh

- Trên BXH FIFA mới công bố, Albania đứng thứ 42, vị trí của Romania cao hơn 20 bậc, đứng thứ 22.

- Albania chưa có điểm nào, đã hết hy vọng giành vé trực tiếp vào vòng 16 đội nhưng vẫn còn cơ hội lọt vào nhóm đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất nếu giành chiến thắng.

- Romania phải thắng cách biệt và chờ đợi Thụy Sỹ bị Pháp đánh bại để giành vé vào vòng 1/8. - Albania đã có 16 lần đối đầu với Romania, nhiều hơn bất kỳ đội tuyển nào khác.

- Romania từng chơi 15 trận tại các vòng chung kết Euro. Chiến thắng duy nhất trong số này là trận thắng Anh vào năm 2000, qua đó đưa họ vào tứ kết.

Thông tin lực lượng

Romania:  Không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý.

Albania: Cana trở lại sau án treo giò.

Đội hình dự kiến

Romania (4-2-3-1): Tatarusanu – Rat, Chiriches, Grigore, Sapunaru – Hoban, Prepelita - Stanciu, Stancu, Chipciu – Keseru.

Albania (4-2-3-1): Betisha – Agolli, Mavraj, Cana, Hysaj – Memushaj, Abrashi – Lenjani, Kukeli, Lila – Sadiku.

Dự đoán: 2-1

Xem thêm video trận Albania 0-1 Thụy Sỹ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.