Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận St Etienne - M.U

22/02/2017, 12:24
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Saint-Etienne - M.U diễn ra lúc 0h00 ngày 23/2.

Manchester-United-v-AS-Saint-Etienne-UEFA-Europa-L

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Saint-Etienne - M.U diễn ra lúc 0h00 ngày 23/2.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/2

Trước khi phải hành quân tới làm khách của Saint-Etienne vào rạng sáng mai (23/2), M.U đang có được lợi thế vô cùng lớn trong hành trình giành vé vào vòng 1/8 Europa League khi đã đè bẹp đối thủ với 3 bàn không gỡ ở trận lượt đi.

Chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Mourinho đặt một chân vào vòng sau đồng thời là điểm tựa tinh thần lớn lao cho “Quỷ đỏ” ở trận lượt về.

Xét về phong độ, M.U ở thời điểm hiện tại đang cho thấy sự thăng hoa mạnh mẽ trong lối chơi dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Sự kết nối chặt chẽ giữa các tuyến và tinh thần tập thể cao đang chính là chìa khóa làm nên thành công của đội bóng thành Manchester. Tính riêng trong 6 trận gần nhất, “Quỷ đỏ” đang giữ thành tích bất bại và có được 3 chiến thắng liên tiếp.

Về lực lượng, M.U cũng đang được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ Saint-Etienne khi có một đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng. Phong độ tốt của những Ibrahimovic, Juan Mata hay Henrikh Mkhitaryan đang tạo nên sự khiếp sợ cho những đối thủ phải đối đầu với M.U.

Ở trận đấu sắp tới, người hâm mộ M.U hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng giành cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho khi trong 25 lần chạm trán những CLB Pháp trước đây, M.U đã thắng 13, hòa 10 và chỉ 2 lần nếm mùi thất bại.

Trong khi đó, thành tích đối đầu với các đại diện Anh của St.Etienne là tương đối kém cỏi. 7 lần gặp các CLB Premier League, St.Etienne thua tới 5, hòa 1 và chỉ thắng đúng 1 lần.

Yếu thế hơn đối thủ về những con số thống kê lịch sử, St.Etienne hiện cũng không có được phong độ tốt nhất trước trận cầu mang tính chất sống còn diễn ra rạng sáng mai.

Xem thêm video:

Ở 6 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường, St.Etienne đã thua tới 4 trận. Và nếu chỉ tính thành tích sân nhà thì 13 trận gần đây đội bóng này đã có tới 8 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Thậm chí, sau thất bại trước M.U ở lượt đi Europa League, St.Etienne tiếp tục nhận thất bại ở Ligue 1 trước Montpellier và rơi xuống thứ 5 trên BXH và có nguy cơ lỡ hẹn với cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Lúc này, để có thể giành được một kết quả có lợi trước M.U, đội bóng của HLV Christophe Galtier cần sớm gạt bỏ những áp lực đè nặng lên tâm lý và cần có những tính toán chiến lược kỹ càng. Tuy nhiên, tình thế hiện tại có khá khó để đại diện nước Pháp có thể lật ngược thế cờ.

Thông tin xung quanh

- M.U đang có mạch 4 chiến thắng liên tiếp.

- M.U đã có 27 lần chạm trán các đội bóng Pháp ở cúp châu Âu. Trong đó, Quỷ đỏ chỉ nhận 2 thất bại và giành 14 chiến thắng.

- Saint-Etienne toàn thua 2 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Saint-Etienne: Ruffier; Malcuit, Theophile-Catherine, Perrin, Pogba, Veretout, Pajot, Hamouma, Saivet, Monnet-Paquet, Roux.

M.U: De Gea; Young, Rojo, Bailly, Valencia, Carrick, Pogba, Fellaini, Rashford, Lingard, Martial.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.