Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Thụy Điển - Bỉ

22/06/2016, 13:05
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Thụy Điển và Bỉ diễn ra lúc 2h00 ngày 23/6.

SWEDEN_VS_BELGIUM_1024x1024

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Thụy Điển và Bỉ diễn ra lúc 2h00 ngày 23/6.

Được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2016 song ĐT Bỉ lại có khởi đầu tệ hại khi bị Italia đánh bại với tỷ số 2-0 ở trận mở màn. Tuy nhiên, Bỉ đã nhanh chóng đứng dậy thể hiện mình ở trận đấu thứ 2 khi họ đè bẹp CH Ailen với tỷ số 3-0.

Chiến thắng quan trọng này đã giúp Bỉ vươn lên vị trí thứ 2 bảng E EURO 2016 với 3 điểm, hơn 2 điểm so với Thụy Điển và CH Ailen. Do ĐT Italia đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng nên Quỷ đỏ chỉ có thể phấn đấu vị trí thứ 2 mà họ đang nắm giữ. Để đạt mục tiêu, Bỉ cần ít nhất 1 điểm ở lượt trận cuối với Thụy Điển. 

Sở hữu nhiều ngôi sao tấn công sáng giá, chắc chắn ĐT Bỉ sẽ không bước vào trận hạ màn chỉ với mục tiêu cầm hòa đối thủ. Điều này rõ ràng không an toàn khi mà Thụy Điển vẫn còn nguyên hy vọng đi tiếp. 

Trái với Bỉ, Thụy Điển đang gặp khá nhiều khó khăn khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận, điều đó có nghĩa nếu không thể giành chiến thắng trong trận đấu này nhiều khả năng họ sẽ bị loại.

Nếu muốn đi tiếp, thầy trò Hamren cần có một chiến thắng và chỉ có 3 điểm mới có thể mang lại hy vọng đi tiếp ở thời điểm này cho Thụy Điển. Nhưng thực tế thì điều đó không hề dễ dàng bởi đối thủ Bỉ trong trận đấu này đang được đánh giá rất cao.

Không những vậy màn thể hiện của các cầu thủ Thụy Điển sau 2 lượt trận là không mấy ấn tượng khi họ cầm bóng nhiều hơn đối thủ nhưng lại tỏ ra thiếu sắc sảo trong việc ghi bàn.

Thông tin xung quanh

- Thụy Điển mới chỉ thắng 1/6 trận gần nhất (thắng 1, hòa 3, thua 2).

- Bỉ chỉ thua 1/5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 1, thua 1).

- Đây là kì EURO thứ 5 liên tiếp của Thụy Điển. Đội bóng này chưa thể vượt qua vòng bảng kể từ chiến tích vào tứ kết năm 2004.

- Thụy Điển thua 5/7 trận gần nhất ở VCK EURO (thắng 1, hòa 1, thua 5).

- Thành tích tốt nhất của Bỉ ở EURO là ngôi Á quân (EURO 1980).

- Romelu Lukaku đã ghi 6 bàn thắng trong 6 trận gần nhất của Bỉ.

- De Bruyne in dấu giày trong 10 bàn thắng ở 10 trận gần nhất cùng Bỉ (5 bàn thắng, 5 kiến tạo).

Thông tin lực lượng

- Thụy Điển: Khả năng ra sân của Mikael Lustig còn bỏ ngỏ.

- Bỉ: Khả năng ra sân của Mousa Dembele còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

THỤY ĐIỂN (4-4-2): Isaksson – Lindelof, Johansson, Granqvist, Martin – Larson, Ekdal, Kallstrom, Forsberg – Guidetti, Ibrahimovic.

BỈ (4-2-3-1): Courtois – Meunier, Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen – Witsel, Dembele – Carrasco, De Bruyne, Hazard -Lukaku

Dự đoán: 1-2

Xem thêm video trận Bỉ 3-0 CH Ireland:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.