Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Ukraine - Ba Lan

21/06/2016, 11:25
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu giữa Ukraine và Ba Lan diễn ra lúc 23h00 ngày 21/6.

ukraine-vs-balan

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Ukraine và Ba Lan diễn ra lúc 23h00 ngày 21/6.

Trận đấu giữa UkraineBa Lan, bảng C EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 21/6 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên các kênh VTV3 và VTV6.

ĐT Ba Lan đang xếp thứ 2 tại bảng C với 4 điểm, bởi vậy họ buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng trước Ukraine để nắm chắc tấm vé đi tiếp. Nếu đánh rơi điểm số trong trận đấu này, Ba Lan hoàn toàn có thể bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH trong trường hợp Bắc Ireland đánh bại Đức ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Ở hai trận đấu trước, Ba Lan không thể hiện được nhiều khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng vào lưới ĐT Bắc Ireland. Thành tích này cũng không quá tồi tệ, bởi Bắc Ireland là một đội bóng có lối chơi phòng ngự vô cùng chắc chắn.

Còn với Ukraine, đội bóng này đã chính thức bị loại sau 2 loạt trận toàn thua và trận gặp Ba Lan với họ chỉ còn mang tính chất thủ tục. Bởi vậy, nhiều khả năng Ukraine sẽ thi đấu sòng phẳng ở trận đối đầu tới và đây cũng là cơ hội để Ba Lan phát huy sức mạnh của hàng công.

Rõ ràng Ba Lan đang gặp khá nhiều thuận lợi trước đối thủ không còn mục tiêu phấn đấu, nhưng Ukraine có thể sẽ biến trận đấu cuối thành một màn trình diễn ấn tượng để tri ân các CĐV đội nhà. Vì vậy, Ba Lan không thể chủ quan và cần có những tính toán kỹ lưỡng.

Thống kê và thông tin trước trận

- Từng gặp nhau 7 lần trong quá khứ, Ukraine nhỉnh hơn đối thủ với 3 trận thắng, 2 hòa, 2 thua.  Ukraine bất bại 5 trận đối đầu gần nhất trước Ba Lan (thắng 3 hòa 2).

- Trước thềm VCK Euro 2016, Urkaine có được sự chuẩn bị rất tốt với 4 chiến thắng liên tiếp.

- Ba Lan chỉ để thua 1/11 lần ra quân vừa qua, họ giành được 7 chiến thắng.

- 3 trận gần nhất của Ba Lan khép lại với tỉ số dưới mốc 3 bàn thắng. Kịch bản đó cũng diễn ra với Ukraine ở 2 trận đấu vừa qua tại VCK Euro 2016.

- Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa hai đội tại VCK một giải đấu lớn.

Thông tin nhân sự:

Ukraine: Không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý.

Ba Lan: Szczesny chấn thương đùi.

Thông tin đội hình dự kiến

Ba Lan(4-4-2): Fabianski, Jedrzejczyk, Pazdam, Glik, Piszczek, Grosicki, Maczynski, Krychowiak, Blaszczykowski, Milik, Lewandowski.  

Ukraine(4-2-3-1): Pyatov, Shevchuk, Rakitskiy, Khacheridi, Fedetskiy, Stepanenko, Sydorchuk. Konoplyanka, Kovalenko, Yarmolenko, Zozulya. 

Dự đoán: 1-0

Xem thêm video trận Ba Lan 1-0 Bắc Ireland:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.