Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Xứ Wales - Bỉ

01/07/2016, 07:30
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu giữa Xứ Wales và Bỉ diễn ra lúc 2h00 ngày 2/7.

i

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Xứ Wales và Bỉ diễn ra lúc 2h00 ngày 2/7.

Trận đấu giữa Xứ Wales và Bỉ, vòng tứ kết EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/7 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên các kênh VTV3, VTV3 HD.

Xét về thành tích, ĐT Xứ Wales đang có được ưu thế và phong độ cao khi giành được 3 chiến thắng để góp mặt tại vòng tứ kết EURO 2016. Tuy nhiên, nếu phân tích rõ ràng hơn về lối chơi cũng như đối thủ của họ ở những trận vừa qua thì có thể nói Xứ Wales không thực sự là một đội bóng quá mạnh.

Trong 3 trận thắng của xứ Wales, đối thủ của họ là những Slovakia, Nga và Bắc Ailen đều được đánh không nổi bật. Khi đụng độ đội bóng có tên tuổi như ĐT Anh, đoàn quân của HLV Chris Coleman lập tức nhận thất bại bởi lối chơi quá đơn giản và dễ bị bắt bài. Hơn nữa, việc dựa dẫm quá nhiều vào ngôi sao Gareth Bale khiến họ thiếu đi những phương án tấn công mang tính sáng tạo.

Về phía ĐT Bỉ, đội bóng này có thất bại ở trận đầu ra quân trước một Italia chơi đầy khôn ngoan và tính toán. Tuy nhiên, sau đó họ liên tiếp giành 3 chiến thắng để giành vé vào tứ kết EURO 2016. Đó là những chiến thắng vô cùng thuyết phục trước CH Ailen, Thụy Điển và đặc biệt là màn hủy diệt 4-0 trước Hungary.

Trong những trận đấu đó, sự gắn kết của các tuyển thủ Bỉ đã cho thấy sự hiệu quả, phong độ cao cùng lứa tài năng trẻ đầy nhiệt huyết sẽ là những yếu tố quan trọng có thể giúp Bỉ đi tới thành công tại giải đấu năm nay.

Xét về mặt nhân sự, rõ ràng Bỉ được đánh giá cao hơn xứ Wales. Bởi vậy, nhiều chuyên gia phân tích đã nhận định rằng Bỉ có khả năng giành chiến thắng cao hơn trong trận thư hùng sắp tới.

Thông tin xung quanh

- Xứ Wales đều bất bại cả 2 lượt trận và không để thủng lưới khi hai đội nằm cùng bảng tại vòng loại Euro 2016.

- Gareth Bale góp công vào 4 bàn trong tổng số 7 bàn tại Euro 2016 của Xứ Wales (3 bàn thắng và 1 đường tạt vào khiến hậu vệ đối phương phá lưới).

- Xứ Wales tung ra tổng cộng 44 cú dứt điểm từ đầu giải, con số này của Bỉ là 84.

- Xứ Wales có 22 cú dứt điểm trúng đích, con số này của Bỉ từ đầu Euro là 31 lần.

- Eden Hazard từng có 5 năm đầu quân cho Lille, nơi diễn ra trận đấu này, trước khi chuyển sang Chelsea.

- Trận thắng 4-0 trước Hungary tại vòng 1/8 của Bỉ là chiến thắng có cách biệt lớn nhất tại Euro 2016 và cũng là tỷ số chênh lệch nhất Bỉ tạo ra trong lịch sử tham dự các giải đấu chính thức.

- Bỉ từng 1 lần phải đá penalty khi tham dự các giải đấu lớn, đó là chiến thắng 5-4 trước Tây Ban Nha tại tứ kết World Cup 1986, sau khi hòa nhau 1-1 trong 120 phút.

- Xứ Wales chưa từng bước vào loạt đá luân lưu 11m ở bất kỳ giải đấu nào.

- Đội thắng sẽ gặp đội thắng trong trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha tại bán kết.

Thông tin lực lượng

Xứ Wales: Khả năng ra sân của đội trưởng Ashley Williams còn bỏ ngỏ.

Bỉ: Vermaelen bị treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng, Denayer nhiều khả năng thay thế.

Đội hình dự kiến

Xứ Wales (3-5-2): Hennessey – Williams, Davies, Chester – Gunter, Taylor, Ramsey, Allen, Ledley – Bale, Sam Vokes.

Bỉ (4-2-3-1): Courtois – Vertonghen, Denayer, Alderweireld, Meunier – Nainggolan, Witsel – Hazard, De Bruyne, Carrasco – Lukaku.

Dự đoán tỉ số: 1-2

 Xem thêm video Hazard solo ghi bàn đẳng cấp trong trận gặp Hungary:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.