Euro 2020

Nhận định, dự đoán kết quả Ukraine vs Bắc Macedonia, EURO 2020

17/06/2021, 19:15

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bắc Macedonia bảng C, EURO 2020 (20h00 ngày 17/6). Dự đoán kết quả và tỷ lệ cược trận đấu chính xác cao nhất.

>>>Link xem trực tiếp Ukraine vs Bắc Macedonia

Ukraina sẽ tiếp đón các cầu thủ Bắc Macedonia trên sân nhà lần đầu tiên sau 6 năm.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp mà các cầu thủ Ukraina góp mặt ở vòng chung kết của EURO.

Trong khi đó, đối với Bắc Macedonia, đây là lần đầu mà quốc gia này có mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

img

Ukraine (trái) được đánh giá cao hơn Bắc Macedonia

Nhận định Ukraine vs Bắc Macedonia

Đội tuyển Ukraine: Chưa bao giờ đội tuyển Ukraina lại sở hữu một đội hình với sự đồng đều đến như vậy. Đứng trong khung thành sẽ vẫn là thủ thành đội trưởng Andriy Pyatov.

Ở tuổi 37, anh là một trong những chứng nhân của đội bóng Đông âu ở cả ba kỳ EURO mà quốc gia này đã tham dự. Kinh nghiệm cũng như phản xạ tuyệt vời của Pyatov vẫn là một chốt chặn quá đáng tin cậy vào lúc này đối với đội bóng của Andriy Shevchenko.

img

Đội hình Ukraine tham dự EURO 2020

Án ngữ trước Pyatov sẽ là Mykola Matviyenko và Illia Zabarnyi. Edouard Sobol cùng Yukhym Konoplia được tin tưởng ở vị trí hai biên.

Vị trí ba cầu thủ tiền vệ là nơi mà Sheva có sự lựa chọn dồi dào nhất. Lão tướng đang thi đấu cho Shakhtar Donetsk Taras Stepanenko là cái tên sẽ chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ của đội tuyển Đông âu.

Dù không được thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ quá nhiều trong màu áo CLB, thật lãng phí nếu sử dụng một cái tên có kỹ năng toàn diện như Oleksandr Zinchenko ở cánh như những gì Pep Guardiola đã làm.

Khả năng tung ra những đường chuyền sắc lẹm cùng những cú sút xa căng như búa bổ sẽ là điều mà cầu thủ đang thi đấu cho Manc City có thể đem lại. Năng lượng của Ruslan Malinovskyi sẽ là điều tạo nên một hàng tiền vệ vô cùng ưng ý đối với “Linh dương Đông Âu”.

Oleksandr Zubkov của Ferencvaros là cái tên sẽ thi đấu ở hành lang biên trái. Tiền đạo nhập tịch gốc Brazil với sự hoa mỹ là người đá nghịch cánh với Zubkov.

Hai cái tên này sẽ hỗ trợ cho tiền đạo cắm duy nhất Roman Yaremchuk. Sáu bàn sau 19 trận ra sân cho Ukraina cho thấy chàng trai đang thi đấu cho Genk có tiềm năng ra sao.

Đội tuyển Bắc Macedonia: Với Bắc Macedonia, HLV Igor Angelovski không có quá nhiều sự lựa chọn. Bộ khung sẽ vẫn là những con người đã quen thuộc trong quãng đường đã qua tại vòng loại và play-off. Damjan Shishkovski – người đang khoác áo CLB Doxa của đảo Síp.

Bộ đôi trung vệ là Visar Musliu cùng Darko Velkovski – những cầu thủ sở hữu kinh nghiệm bậc nhất trong những trung vệ của đội tuyển Nam u này. Cựu cầu thủ của Sporting Lisbon Stefan Ristovski và Egzon Bejtulai là hai cái tên đáng tin nhất ở hai biên trong hàng thủ.

img

Đội hình Bắc Macedonia tham dự EURO 2020

Trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Angelovski, Stefan Spirovski cùng Boban Nikolov sẽ thi đấu trong vai trò đánh chặn để tạo khoảng trống cho Elif Elmas – cái tên sẽ là nguồn sáng tạo cho những pha triển khai tấn công của đội tuyển Bắc Macedonia.

Cùng thi đấu với anh ở ba cầu thủ tấn công sẽ là Ezgjan Alioski – cái tên đang được trao nhiều cơ hội trong màu áo Leeds United cùng Aleksandar Trajkovski. Ilija Nestorovski là cái tên được tin tưởng trong suốt quãng thời gian đã qua của Nations League.

Phương án đá chính thay cho Goran Pandev – lão tướng không còn thể lực để thi đấu với mật độ cao ở tuổi 38. Với tương quan đội hình như vậy, thật khó để nghĩ về việc Bắc Macedonia sẽ có lần thứ hai thắng trận trước Ukraina trong lịch sử. Một tỉ số đậm sẽ là thứ Ukraina cần để có lợi thế trong việc giành vé đi tiếp.

Thành tích đối đầu

Trong quá khứ, Ukraina và Bắc Macedonia đã có 4 lần đối đầu, trong đó, Ukraina có 2 chiến thắng, Bắc Macedonia có 1 chiến thắng và hai đội hòa nhau một lần.

Tuy nhiên, lần gần nhất Bắc Macedonia giành chiến thắng đã là từ năm 2004 và ở cả hai lần đối đầu gần nhất, phần thắng đều đã thuộc về Ukraina.

Dự đoán kết quả: Ukraine 2-1 Bắc Macedonia

Zinchenko sẽ giúp Ukraina đánh bại Bắc Macedonia

Zinchenko sẽ giúp Ukraina đánh bại Bắc Macedonia

Thông tin lực lượng Ukraine vs Bắc Macedonia

Ukraine: Đầy đủ lực lượng

Bắc Macedonia: Nestorovski chấn thương

Thông tin đáng chú ý:

- Ukraina mới chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất

- Bắc Macedonia cũng chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất

- Ukraine bất bại cả 3 trận gần nhất.

- Ukraine ghi bàn ở cả 7 trận gần nhất.

- 15/20 trận gần nhất của Ukraine có bàn thắng trong hiệp 1.

- 5/7 trận gần nhất của Ukraine có tổng bàn thắng chẵn.

- 7/11 trận sân khách gần nhất của Bắc Macedonia có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.

- Bắc Macedonia để thủng lưới 5 bàn trong 5 trận đấu gần nhất

- Ukraina để thủng lưới 5 bàn trong 5 trận đấu gần nhất

Thành tích đối đầu gần nhất Ukraine vs Bắc Macedonia:

img

Thành tích 5 trận gần nhất của Ukraine:

img

Thành tích 5 trận gần nhất của Bắc Macedonia:

img

Tỷ lệ cược trận Ukraine vs Bắc Macedonia:

img

Đội hình dự kiến Ukraine vs Bắc Macedonia:

Ukraine: Bushchan; Karavaev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Zinchenko, Sydorchuk, Malinovskyi; Yarmolenko, Yaremchuk, Zubkov

Bắc Macedonia: Dimitrievski; Ristovski, Musliu, Ristevski; Nikolov, Kostadinov, Spirovski, Elmas, Alioski; Trickovski, Pandev

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.