Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả vòng tứ kết EURO 2016

28/06/2016, 16:07
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số các trận đấu thuộc vòng tứ kết EURO 2016.

xacdinh4capdauovongtuketeuro2016

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số 4 cặp đấu vòng tứ kết EURO 2016.

EURO 2016 hiện đã xác định được 8 đội và 4 cặp đấu sẽ tham gia tranh tài ở vòng tứ kết. Theo đó, Ba Lan sẽ đọ sức với Bồ Đào Nha, Xứ Wales đụng độ Bỉ, Đức gặp Italia và Pháp đối đầu Iceland. Ngoại trừ cặp Pháp - Iceland, các cặp đấu còn lại đều khá cân bằng. Đức - Italia đương nhiên là màn chạm trán được chờ đợi nhất.

Theo lịch, các trận đấu vòng tứ kết sẽ diễn ra từ 1-4/7, đều vào lúc 23h (giờ địa phương), tức 2h sáng (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên hai kênh VTV3 và VTV3 HD.

Dưới đây là nhận định, dự đoán kết quả tỷ số 4 cặp đấu tại vòng tứ kết EURO 2016.

Trận 1. Ba Lan – Bồ Đào Nha

Ba Lan đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết EURO 2016 một cách đầy kịch tính sau khi thắng Thụy Sỹ trên chấm luân lưu may rủi. Ở giải đấu năm nay, Ba Lan không được đánh giá cao khi đội hình không có nhiều cầu thủ thực sự nổi bật ngoài trường hợp của tiền đạo đang chơi cho Bayern Munich là Lewandowski.

Trong khi Ba Lan có một trận cầu kịch tính đến những phút cuối cùng thì cặp đấu của Bồ Đào Nha và Croatia lại diễn ra một cách vô cùng tẻ nhạt. Phần lớn thời gian trận đấu này diễn ra trong thế cầm chừng và tâm lý thi đấu “sợ hãi”. Croatia không còn là chính mình như kỳ tích mà họ đã từng làm trước Tây Ban Nha trong khi Bồ Đào Nha với sự mất hút của Ronaldo đã hoàn toàn bế tắc trong các đường bóng tấn công. Cuối cùng, Bồ Đào Nha chỉ có được bàn thắng và tấm vé vào vòng 1/8 EURO 2016 sau khi Ricardo Quaresma lập công ở phút thứ 117 của trận đấu.

Trước trận đấu quan trọng tại vòng tứ kết sắp tới, Ba Lan và Bồ Đào Nha đang được đánh giá là những đối thủ cân tài cân sức.

Dự đoán: 1-1 (Ba Lan thắng penalty)

Trận 2. Xứ Wales và Bỉ

Tại vòng bảng EURO 2016, Xứ Wales là đội bóng gây nhiều bất ngờ khi hiên ngang đứng ở ngôi đầu bảng B xếp trên cả một đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu là ĐT Anh. Tuy nhiên, trong trận đấu tại vòng 1/8 với Bắc Ireland, Xứ Wales đã không thể hiện được nhiều trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn. Bale và các đồng đội chỉ có thể giành vé vào tứ kết nhờ vào bàn thắng đầy may mắn sau pha phản lưới của McAuley bên phía Bắc Ireland.

Còn với ĐT Bỉ, họ đã có một chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Hungary trong một trận cầu mà Hazard và các đồng đội hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận.

Đối đầu nhau tại vòng tứ kết EURO 2016, Xứ Wales và Bỉ hứa hẹn sẽ mang lại một trận cầu đầy kịch tính khi cả hai đội bóng này đều có lối đá thiên về tấn công. Xét về nhân sự, Bỉ đang có phần trội hơn so với Xứ Wales. Tuy nhiên, sự gắn kết trong lối chơi và sự  tỏa sáng đúng thời điểm của Gareth Bale sẽ khiến Bỉ gặp nhiều khó khăn.

Dự đoán: 1-2

Trận 3. Đức – Italia

Sau trận đấu được đánh giá là “chung kết sớm” tại vòng 1/8 EURO 2016 giữa Tây Ban Nha và Italia, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến một cuộc thư hùng nảy lửa nữa giữa ĐT Đức và Italia.

Ở thời điểm hiện tại, “những cỗ xe tăng” Đức tuy chưa thể hiện hết sức mạnh vốn có của mình tại những trận đấu vòng bảng cũng như ở vòng 1/8 nhưng vẫn là một đội bóng ở đẳng cấp cao và là ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Trong khi đó, Italia với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén sẽ là thử thách không hề nhỏ cho mọi đội bóng ở EURO năm nay. Trận đấu đêm qua đã chứng minh điều đó khi Italia xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha để giành vé vào vòng tứ kết bằng một lối đá cực kỳ khoa học.

Xét về mặt lực lượng, ĐT Italia hiện không có nhiều ngôi sao như Đức. Tuy nhiên, nền tảng kỷ luật cùng lối chơi khoa học mà HLV Conte lập ra cho Italia sẽ là cái bẫy vô cùng nguy hiểm khiến đối thủ có thể nhận đòn đau lúc nào không hay.

Dự đoán: 1-1 (Italia thắng penalty)

Trận 4. Pháp – Iceland

Cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ nhà Pháp đang có được một phong độ ổn định khi kết thúc vòng bảng với vị trí đầu tiên và giành chiến thắng thuyết phục trong trận đấu tại vòng 1/8 với đối thủ CH Ireland. Và sức mạnh của ĐT Pháp đang ngày càng hiên rõ khi họ phải đối đầu với những thử thách mang tính quyết định.

Còn với Iceland, việc lọt vào vòng 1/8 EURO năm nay đã là một kỳ tích với đội bóng nhỏ bé lần đầu được tham dự một giải đấu lớn tầm cỡ châu lục. Tuy nhiên, Iceland đã làm được nhiều hơn những gì NHM mong đợi. Chiến thắng của họ trước một ĐT Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều vào rạng sáng nay đã giúp Iceland làm nên một kỳ tích mới – đó là giành vé vào chơi ở vòng tứ kết EURO 2016.

Trước trận đấu với ĐT Pháp , dù “gà trống” đang có trong tay nhiều nhân sự chất lượng cùng phong độ ổn định nhưng cũng không thể phủ nhận Iceland sẽ đem lại cho chủ nhà những thử thách lớn bằng một lối chơi đầy khoa học và khôn ngoan.

Dự đoán: 2-1

 Xem thêm video top 10 bàn thắng đỉnh nhất EURO 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.