Thể thao

Nhận định, dự đoán tỉ số trận MU - Southampton

25/02/2017, 17:03
image

Nhận định, dự đoán tỉ số trận MU - Southampton, 23h30 Chủ nhật (25/2), chung kết EFL Cup.

MU-Southampton
Với một chuyên gia đá chung kết như Mourinho, MU sẽ dễ dàng khuất phục Southampton?

Nhận định, dự đoán tỉ số trận MU - Southampton, 23h30 Chủ nhật (25/2), chung kết EFL Cup

Thật bất ngờ khi sự hiện diện của một chuyên gia đá trận chung kết như Jose Mourinho lại là một sự đảm bảo cho thắng lợi của MU trong cuộc chiến tại Wembley vào đêm Chủ nhật.

Tỉ lệ châu Á: -0.97* 0:3/4 *0.87

Tài xỉu: 0.95* 2 1/4 *0.93

Bởi trong sự nghiệp của mình, ngoài trận thất bại trước Atletico Madrid với tỉ số 1-2 tại chung kết Cúp Nhà vua mùa giải 2012/13 ra, Người đặc biệt không thua bất kỳ trận đấu mang tính quyết định trực tiếp tới một chiếc Cúp nào nữa.

Mourinho đã giành tới 3 chức vô địch EFL Cup hay còn gọi là League Cup trước đây trong sự nghiệp của mình, tất cả đều gắn với Chelsea. Trận chiến sắp tới tại Wembley mới là trận chung kết chính thức đầu tiên của nhà cầm quân 54 tuổi kể từ khi ông trở thành huấn luyện viên trưởng của MU.

Dù không thể có được sự phục vụ của Henrikh Mkhitaryan do chấn thương gân khoeo nhưng bù lại tiền vệ đội phó Michael Carrick đã bình phục và có thể ra sân. Đội trưởng Wayne Rooney vừa cam kết tương lai với Quỷ đỏ và sẽ khao khát chứng tỏ bản thân.

Trên hết, MU còn có Zlatan Ibrahimovic - chân sút đang ‘vào phom’ và là một chuyên gia săn danh hiệu quốc nội thực sự. Chừng đó là đủ để thày trò Mourinho khiến Southampton không thể gây bất ngờ, dù đội quân của Claude Puel đang sung sức hơn do được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Mourinho đã giành danh hiệu đầu tiên và gây dựng triều đại của mình tại Chelsea cũng từ một trận chung kết EFL Cup? Và chắc chắn ông muốn làm điều tương tự với MU.

Dự đoán: MU - Southampton: 2-1

Đội hình dự kiến:

MU (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Rojo, Blind; Herrera, Pogba; Mata, Rooney, Martial; Ibra

Southampton (4-2-3-1): Forster; Soares, Yoshida, Stephens, Bertrand; Romeu, Davis; Ward-Phrowse, Tadic, Redmond; Gabbiadini

Thông tin bên lề:

- Lần gần nhất Southampton giành được 1 danh hiệu lớn diễn ra cách đây đã 31 năm. Đó là chiếc Cup FA vào năm 1976.

- MU chỉ thua 1 trong số 25 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng thất bại ấy lại diễn ra trong khuôn khổ EFL Cup (thua 1-2 trước Hull City tại bán kết lượt về).

- MU đã không để thua bất kỳ bàn nào trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường

- MU đã giành chiến thắng trong cả 3 trận chung kết EFL Cup gần nhất vào các năm 2006 (trước Wigan), 2009 (trước Tottenham) và 2010 (trước Aston Villa)

- Mourinho đã giành tới 3 danh hiệu EFL Cup chỉ sau 3 lần vào chung kết vào các năm 2005, 2007 và 2015. Tất cả đều diễn ra khi ông dẫn dắt Chelsea.

- Mourinho chưa bao giờ thua tại nước Anh trong khuôn khổ một trận chung kết

- Claude Puel chỉ đưa các đội bóng của mình vào tới trận chung kết cúp quốc nội 1 lần vào năm 2001, khi ông còn dẫn dắt Monaco. Nhưng khi đó Monaco đã để thua Lyon trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp với tỉ số 1-2.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.