Quốc tế

Nhận định MU vs Arsenal 19h30: Cơ hội phá dớp

19/11/2016, 09:38
image

Arsenal có cơ hội không nhỏ để lần đầu giành chiến thắng trên sân của MU trong vòng 10 năm qua.

mu-arsenal

MU vs Arsenal: Cơ hội phá dớp của Pháo thủ

Trong số 19 chuyến làm khách mỗi mùa bóng của Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh, những cuộc hành quân tới Old Trafford có lẽ ít được các cổ động viên Arsenal hy vọng nhất. Đơn giản bởi vì đã 10 năm qua, họ chưa từng thắng được MU ở sân nhà của đội bóng này ngay cả khi họ khủng hoảng lực lượng. Thậm chí, thầy trò Wenger còn để thua tới 7 trong số 9 trận đấu đó.

Ở lần làm khách mới nhất này, các Gunners còn có thêm lý do để lo ngại khi Wenger chưa từng thắng Jose Mourinho ở giải Ngoại hạng Anh và thua 5 trận trong số đó. Thế nhưng đây có thể lại là cơ hội rõ ràng nhất để Arsenal phá dớp.

Ngoài việc MU có phong độ thất thường thời gian qua, đội bóng này còn phải hứng chịu khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Ibrahimovic bị treo giò, Bailly và Smalling chấn thương, còn Rooney, Fellaini và Luke Shaw cũng chưa chắc chắn ra sân. Hàng thủ của Quỷ đỏ quả thực đang sứt mẻ trầm trọng.

Trong khi đó, dù danh sách chấn thương của Arsenal cũng không hề kém, nhưng những chấn thương đó đều đã có sự thay thế xứng đáng thời gian qua. Không chỉ vậy, những nhân tố chủ chốt của họ như Oezil lại vừa được nghỉ ngơi suốt 2 tuần diễn ra loạt trận vòng loại World Cup và giao hữu quốc tế.

Ngoài ra, việc Mourinho không có nhiều "bài vở"để cải thiện tình hình cho thấy việc MU giờ đây không thể dựa dẫm vào lịch sử nữa. Nhiều khả năng đêm nay MU sẽ lần đầu ôm hận trước Arsenal sau 10 năm.

Thông tin lực lượng:

MU: Ander Herrera trở lại sau án treo giò. Ibrahimovic bị treo giò, Eric Bailly, Smalling chấn thương, khả năng ra sân của Fellaini còn bỏ ngỏ.

Arsenal: Bellerin, Cazorla chấn thương.

Thống kê:

- MU thắng 1, hòa 3, thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất ở Premier League.

- Arsenal bất bại 10 trận liên tiếp gần nhất trong đó thắng 7, hòa 3.

- Arsenal không thắng 9 trận liên tiếp ở Old Trafford và thua 7 trong số đó.

- Mourinho chưa từng thua Arsenal ở Premier League, trong đó thắng 5 và hòa 6 trận.

Đội hình dự kiến

M.U: De Gea; Blind, Rojo, Jones, Darmian, Carrick, Herrera, Pogba, Mata, Rooney, Rashford.

Arsenal: Cech; Monreal, Koscielny, Holding, Mustafi, Xhaka, Coquelin, Oezil, Oxlade-Chamberlain, Iwwobi, Sanchez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.