AFF Cup 2020

Nhận định, soi kèo Singapore vs Indonesia, bán kết AFF Cup 2020

25/12/2021, 06:30

Nhận định Singapore vs Indonesia, bán kết lượt về AFF Cup 2020 (19h30 ngày 25/12). Dự đoán kết quả, tỷ lệ cược Singapore vs Indonesia.

Vào lúc 19h30 ngày 25/12, đội tuyển Singapore sẽ có cuộc chạm trán với Indonesia trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2020.

img

Singapore và Indonesia bất phân thắng bại trong trận bán kết lượt đi

Nhận định Singapore vs Indonesia:

Singapore:

Singapore đã trải qua một trận đấu đầy vất vả trước cầu thủ Indonesia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Lợi thế sân nhà cùng tinh thần thi đấu quả cảm có lẽ là không đủ để giúp cho thầy trò HLV Yoshida có thể tạo nên được sự khác biệt tại giải đấu năm nay.

Khả năng chống phản công và thoát pressing của “The Lions” là không hề tốt và họ đang bị đối thủ khoét thẳng vào những điểm yếu này.

Lối chơi mà Singapore thể hiện ở vòng bảng gần như không có đất diễn trong một trận đấu mà đối thủ chơi kỷ luật và luôn sẵn sàng phạm lỗi.

Dẫu vậy, cơ hội để đội bóng đảo quốc sư tử vào chung kết là rất sáng khi họ đã kịp thời có được bàn gỡ hòa trước trận lượt về.

Bài học kinh nghiệm rút ra được trong trận lượt đi có lẽ sẽ giúp ích cho HLV Yoshida trong việc tìm ra cách để khắc chế lại lối chơi của đội thủ trong trận đấu tới đây.

img

Singapore có lợi thế sân nhà trong trận bán kết lượt về

Indonesia:

Với những gì đã thể hiện, Indonesia hoàn toàn có lý do để tiếc nuối khi không thể có được chiến thắng trong trận bán kết lượt đi.

Cách chơi áp sát và lăn xả của đội bóng áo trắng xanh gần như không cho đối thủ có khoảng trống và thời gian để thực hiện những pha lên bóng.

Ngoài ra, kinh nghiệm trận mạc dày dặn là thứ vũ khí giúp cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong chiếm được ưu thế trong những pha tranh chấp.

Không chỉ mạnh trong tấn công và kiểm soát bóng, đội bóng xứ vạn đảo còn cho thấy khả năng phòng ngự cực kỳ chắc chắn của mình.

Dẫu vậy, việc không có được thể hình quá tốt là nguyên nhân khiến cho Indonesia thường thất thế trong những tình huống không chiến.

Đặc biệt, việc bung sức quá sớm cũng có thể trở thành một con dao hai lưỡi khiến cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong phải ôm hận.

img

Indonesia đang có những màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2020

Thông tin xung quanh:

Indonesia bất bại trong 5 trận đấu gần nhất (4 thắng, 1 hòa).

Indonesia ghi được 14 bàn trong 5 trận gần nhất.

Singapore thắng 3 và hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Singapore đã giữ sạch lưới 3 trong 5 lần ra sân gần nhất.

Indonesia thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 gặp Singapore.

Singapore và Indonesia hòa nhau 1-1 trong trận lượt đi.

Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu:

img

Thông tin lực lượng Singapore và Indonesia:

Indonesia: Rumakiek trở lại sau án treo giò, Egy Maulana Vikri chưa chắc ra sân.

Singapore: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến:

Singapore: Hassan Sunny, Nazrul Nazari, Shahdan Sulaiman, Ikhan Fandi, Harris Harun, Song Uiyoung, Irfan Fandi, Safawan Baharudin, Zulhahmi Arifin, Nur Adam Abdulah, Suzloma.

Indonesia: Nadeo, Rizky Ridho Ramadhani, Witan Sulaman, Pramata Arhan, Rachmat Irianto, Asanawi Bahar, Ricky Kambuaya, Fachruddin Aryanto, Irfan Samaling Kumi, Dekik Setianwan, Alfeandra Dewangga.

Dự đoán tỷ số:

Singapore 1-2 Indonesia

Tỷ lệ cược Singapore vs Indonesia:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.