Showbiz

Nhận giải thưởng tai tiếng, Dương Mịch phờ phạc xuất hiện tại sân bay

05/05/2017, 21:41

Sau khi bị chỉ trích về giải "Ảnh hậu" có tính chất ao làng, Dương Minh ra sân bay với vẻ đầy mệt mỏi

1

Sau khi bị chỉ trích về giải "Ảnh hậu" có tính chất ao làng, Dương Minh ra sân bay với vẻ đầy mệt mỏi

Tại Liên hoan phim quốc tế Houston những ngày vừa qua, Dương Mịch bất ngờ được xướng tên ở ngôi vị "Ảnh hậu". Tuy nhiên, giải thưởng trở thành scandal tai tiếng, và không lạ khi nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay với vẻ phờ phạc mệt mỏi.

1

Dương Mịch tỏ ra không được thoải mái sau những tai tiếng gần đây

Trước những chỉ trích đó, trong chuyến bay tới Hồ Nam, Dương Mịch tỏ ra khá mệt mỏi. Cô mặc trang phục xuề xòa, đeo phụ trang che kín mặt và gần như không tỏ ra chút gì thoải mái trong quá trình làm thủ tục.

"Ảnh hậu" là biệt danh có giá trị cao nhất trong làng diễn viên Hoa ngữ, tương đương với "Ảnh đế" ở phía nam giới. Cả Hồng Kông và Đại Lục nhiều năm nay chưa chọn ra được Ảnh hậu thực thụ, còn Ảnh đế nhiều năm nay vẫn gắn liền với tài tử Lưu Đức Hoa.

1

Dương Mịch lên ngôi "Ảnh hậu" một cách tranh cãi tại LHP Houston vừa qua

Do đó, việc một gương mặt như Dương Mịch, vốn bị đánh giá là "bình hoa di động" lên ngôi khiến cho dư luận xôn xao. Chất lượng liên hoan phim Houston bị bóc mẽ, với phong cách tổ chức sơ sài, sân khấu tạm bợ. Giải thưởng bị đánh giá là "nịnh bợ người Trung Quốc", "vô giá trị". Bản thân Dương Mịch cũng hứng gạch đá với nghi án mua giải. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.