Thời sự

Nhận hơn 200 cuộc gọi đe dọa vì bị nhầm là người hành hung tài xế taxi

25/06/2021, 14:10
image

Bị nhầm lẫn là người đàn ông hành hung tài xế taxi ở TP Đồng Xoài, anh Trung nhận hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi đe dọa.

Tối 24/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung dã man tài xế T. (hãng taxi Thảo Nhi) khiến cư dân mạng bức xúc.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người bắt đầu tìm kiếm danh tính của người đàn ông này. Một số người gửi đường link dẫn về trang cá nhân Facebook của anh Nguyễn Văn Trung và cho rằng anh Trung là người đàn ông trong clip. Lập tức, hàng trăm người liên tục tấn công, chỉ trích, nhắn tin và gọi điện đe dọa anh Trung.

img

Hình ảnh gia đình anh Trung bị phát tán trên mạng xã hội.

Đến sáng 25/6, anh Trung đã đính chính trên trang cá nhân rằng anh không phải là người hành hung tài xế taxi trong đoạn clip. Anh cho biết, mình hiện đang sinh sống cùng vợ con ở Tây Ninh và không hề liên quan gì đến sự việc.

“Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên tôi không thể xử lý kịp. Sáng nay, khi mở điện thoại và tin nhắn, mình ngỡ ngàng khi nhận được hơn 200 cuộc gọi nhỡ và hàng trăm tin nhắn có nội dung chửi bới, công kích. Nhấc máy nghe một số cuộc điện thoại thì đầu dây bên kia tuông những lời đe dọa, mạt sát và đòi tìm đến tận nhà để xử lý. Lúc đó, mình chưa hiểu chuyện gì xảy ra, khi lên Facebook và biết được đoạn clip dư luận đang chia sẻ, mình biết là mọi người đang nhầm mình với vị khách kia", anh Trung nói.

Sự nhầm lẫn khiến gia đình anh bị ảnh hưởng do hình ảnh chụp chung của Trung và vợ con đã bị phát tán lên mạng xã hội.

“Vợ mình là giáo viên, con trai mình thì còn nhỏ. Việc hình ảnh của cả nhà bị phát tán và nhận về rất nhiều lời chỉ trích khiến mình bức xúc. Vì tính chất công viêc nên mình không thể không nhận cuộc gọi. Nhưng cứ nhấc máy là toàn nghe chửi - Trung chia sẻ.

img

Người đàn ông hành hung tài xế trong đoạn clip.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, Công an phường Tân Bình (TP.Đồng Xoài) đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ người đàn ông hành hung dã man tài xế T..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.