Showbiz

Nhận là em của Đường "Nhuệ", ca sĩ Du Thiên là ai?

22/04/2020, 15:22

Du Thiên là nam ca sĩ khá nổi tiếng ở mảng sân khấu tỉnh, hội chợ.

img
Du Thiên khẳng định vẫn coi Đường "Nhuệ" là anh em

Sau ca sĩ Quang Hà gây tranh cãi vì phát ngôn vẫn coi Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") là anh em, tới lượt ca sĩ Du Thiên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với phát ngôn liên quan tới nhân vật này. Theo Du Thiên, cả hai quen nhau từ năm 2014 khi anh đi hát tại Thái Bình.

Nam ca sĩ khẳng định, dù Đường "Nhuệ" là anh của mình nhưng anh không bao giờ cổ súy cũng như biện minh cho những cái sai của nhân vật này. Tất cả đã có pháp luật, sai đến đâu xử lý đến đó.

"Tuy nhiên, đã trân trọng nhau và gọi nhau là anh em thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi, không bao giờ có chuyện anh ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với anh em của mình", Du Thiên khẳng định. Phát ngôn này của nam ca sĩ tạo nhiều ý kiến trái chiều.

img
Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương, sinh năm 1985 tại Hải Dương

Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương, sinh năm 1985 tại Hải Dương. Anh tốt nghiệp Khoa thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc Gia Hà Nội khóa 2006-2009. Anh từng đoạt giải ba Liên hoan tiếng hát truyền hình tỉnh Hải Dương năm 2007, giải Nhì Liên hoan Tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc. Anh có thể hát ở 3 dòng nhạc là nhạc nhẹ, trữ tình và nhạc thính phòng. Du Thiên từng ra mắt nhiều ca khúc như "Tình anh không đổi thay", "Anh sẽ sống tốt hơn", "Xa em"...

Du Thiên là cái tên quen thuộc với các sân khấu hội chợ, cũng là cái tên đắt show ở các sân khấu tỉnh, hội chợ... Du Thiên cũng từng gây xôn xao với nhiều ồn ào về các mâu thuẫn khi đi diễn, như ẩu đả khi diễn tại Vĩnh Phúc, bị khán giả chửi bới và ném ghế khi diễn tại Quảng Nam...

img
Du Thiên từng thừa nhận, tính khí mình nóng nảy và với những kẻ thiếu tử tế, anh sẵn sàng đấu tay đôi, bất chấp mình đang là một nghệ sĩ.

Nói về việc các ca sĩ hát tỉnh, hội chợ thường bị gắn mác giang hồ, Du Thiên từng lên tiếng phản đối. Anh cho rằng, việc ăn chơi, hư hỏng hay không là do chính mình. Hát trong bất kỳ môi trường nào mà không làm chủ được mình cũng đều hư hỏng sa ngã.

"Bản thân tôi tham gia tất cả chương trình từ chương trình nhỏ cho đến chương trình lớn, mình không có sự phân biệt gì hết. Không phải hát sân khấu tỉnh, sân khấu kém sang là ăn chơi giang hồ. Tất cả do mình", anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.