Xem - ăn - chơi

Nhận là "sư tổ" của Sơn Tùng, Huỳnh Lập bị khán giả phản ứng

12/03/2017, 11:05

Tự nhận mình là "sư tổ" của Sơn Tùng trong một tiểu phẩm hài, Huỳnh Lập bị khán giả phản ứng.

huynhlap

Tự nhận mình là "sư tổ" của Sơn Tùng trong một tiểu phẩm hài, Huỳnh Lập bị khán giả phản ứng.

Tối 11/3, tập 14 chương trình Hội ngộ danh hài đã mang tới nhiều tiết mục hài hước, đáng nói trong đó là tiết mục thử thách sân khấu nghiêng mang tên "Cao thủ lừa tình", với sự tham gia của ba diễn viên Lê Giang, Huỳnh Lập và Thanh Duy.

Trong tiểu phẩm này, Lê Giang nhận Thanh Duy làm đệ tử cưng. Để truyền lại bí quyết môn phái cho học trò, Lê Giang liên tục ôm chặt và ngã vào Thanh Duy khiến Thanh Duy phải nhắc nhở "sư phụ" không nên sà vào lòng mình. Ngay sau đó, Huỳnh Lập bất ngờ xuất hiện trên nền nhạc ca khúc "Lạc trôi". Nam diễn viên mặc áo đỏ, với mái tóc trắng gần giống Sơn Tùng trong MV "Lạc trôi". Tại đây, Huỳnh Lập tự nhận mình là Sư tổ của Sơn Tùng, đòi đứng trên cơ Lê Giang và Thanh Duy. Anh cũng nhận mình là người viết ra Lạc trôi và giải thích, đó là “trôi sông lạc chợ”.

Để chứng minh sự thật, Huỳnh Lập “tụng” Lạc trôi với sự minh hoạ của Lê Giang. Tuy nhiên thực tế, Huỳnh Lâp xuất hiện với mục đích “lật mặt” Lê Giang, tố Lê Giang ngày xưa đã từng lợi dụng để hút hết sinh khí của mình. Thậm chí, chàng diễn viên sinh năm 1992 còn công khai hỏi đàn chị “sửa ở đâu, tiêm botox ở đâu” mà trẻ mãi không già.

Theo dõi tiểu phẩm, nhiều khán giả không khỏi ngao ngán trước sự làm lố quá đà của các diễn viên. Việc Lê Giang liên tục trơn ngã khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu và cho rằng cô đang cố tình "làm trò". Trong khi đó, Huỳnh Lập liên tục nhắc đến Lạc trôi và Sơn Tùng để mang tới tiếng cười cũng khiến nhiều người khó chịu. Trên kênh Youtube của chương trình, khán giả có tên Anime Love"s Story bình luận: "Lần đầu tiên nhấn dislike. Huỳnh Lập làm thế có tôn trọng Sơn Tùng không nhỉ? Mình thấy không nên có những lời lẽ đó".

 Nguồn video: Đông Tây Promotion

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.